Vietnam 2022 31th sea games

Phóng viên phải mua vé khi tác nghiệp ở SEA games

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 08:48

5 /5 của 1 đánh giá

Dù lễ khai mạc SEA Games 30 đã cận kề nhưng đến thời điểm hiện tại cánh phóng viên đang làm nhiệm vụ tại Philippines vẫn chưa biết mình có được tác nghiệp ở lễ khai mạc của Đại hội thể thao này hay không.

Phóng viên phải mua vé khi tác nghiệp ở SEA games

Chỉ còn ít giờ nữa là lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra. Sau rất nhiều những phàn nàn về công tác tổ chức của nước chủ nhà, truyền thông và người hâm mộ cũng không quá kì vọng vào sự thành công trong lễ khai mạc này.

Và đúng như dự đoán, nước chủ nhà Philippines lại tiếp tục làm nên một “trò hề” nữa ngay khi lễ khai mạc còn chưa diễn ra. Theo đó đến thời điểm hiện tại cánh phóng viên đang làm nhiệm vụ tại Philippines vẫn chưa biết mình có được tác nghiệp tại lễ khai mạc của Đại hội thể thao này hay không.

Theo đó, trên thẻ tác nghiệp của phóng viên được ban tổ chức cấp có mục OCC, nghĩa là được phép tác nghiệp ở lễ khai mạc cũng như bế mạc của SEA Games. Trước đó, phía ban tổ chức cũng xác nhận là với thẻ này, các phóng viên có đủ điều kiện tác nghiệp ở bất cứ địa điểm nào của Đại hội. Tuy nhiên, càng gần đến ngày khai mạc, thông tin về việc hạn chế tác nghiệp ở lễ khai mạc càng khiến cho nhiều phóng viên hoang mang.
 
Càng buồn cười hơn là tại trung tâm báo chí ở Manila, khi hỏi một nữ thành viên trong ban tổ chức, chúng tôi nhận được câu trả lời là “cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết là thẻ của các anh có được tác nghiệp hay không. Để chắc chắn có mặt, các anh chị có thể mua vé để xem lễ khai mạc”.
 
Các phóng viên phải mua vé nếu muốn dự lễ khai mạc SEA Games 30
Cũng theo nữ thành viên này, nếu phải mua vé, cũng có nghĩa là sẽ phải ngồi ở khu khán giả. Khi đó, phóng viên sẽ không được phép tác nghiệp hay quay phim về lễ khai mạc. Như vậy, nếu có mua vé phóng viên cũng chỉ được ngồi xem chứ không có ý nghĩa gì trong việc tác nghiệp. Tất cả những gì cánh phóng viên có thể làm ở thời điểm hiện tại là chờ đợi và chờ đợi.
 
Lễ khai mạc SEA Games sẽ diễn ra vào tối nay 30/11
 
Theo lịch, lễ khai mạc SEA Games 2019 sẽ diễn ra vào lúc Lễ khai mạc cho đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay tại nhà thi đấu Philippines Arena. Đây là sân thi đấu trong nhà lớn nhất thế giới, với sức chứa 55.000 chỗ.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.