SỐC: Sao Barcelona chửi nhau thậm tệ trong ngày thua tan nát PSG

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 08:36
3 /5 của 2 đánh giá

Không chỉ phải nhận thất bại đau đớn 1-4 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Barcelona còn khiến các fan hâm mộ thất vọng khi 2 sao đội bóng chửi nhau thậm tệ ở màn so tài nói trên.

Tiếp đón PSG trên sân nhà Camp Nou ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Barcelona dù là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Lionel Messi song rốt cuộc vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 1-4.

Kết quả này coi như đã chấm dứt hy vọng đi tiếp của đại diện bóng đá Tây Ban Nha tại sân chơi châu lục. Không chỉ gây thất vọng tràn trề với trận thua cay đắng nói trên, đội bóng xứ Catalan còn khiến fan hâm mộ chán nản khi 2 sao đội bóng thậm chí còn mắng chửi nhau thậm tệ ngay trên sân.

Cụ thể, phút 39 hiệp một màn so tài nói trên, sau tình huống hậu vệ phải Sergino Dest để Mbappe qua mặt một cách khá dễ dàng, Pique đã tỏ ra bực tức với những người đồng đội. Anh hét lớn: “Hãy cầm bóng lâu hơn đi, vì lợi ích của đội bóng. Hãy làm điều đó ngay đi. Bực mình lắm rồi đấy. Cầm bóng lâu đi nào".

Pique mắng chửi đồng đội ở hiệp một trận gặp PSG 

Sau khi chứng kiến Pique có phần nổi nóng, Griezmann đã tiến tới và nói với người đồng đội: “Bình tĩnh đi, Geri (tên thân mật tại CLB của Pique), đừng hét lên như thế nữa".

Tuy nhiên, cũng từ đây, mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ xảy ra. Đáp trả lại lời khuyên ngăn từ Griezmann, Pique nói to: “Khốn kiếp Grizzi (tên thân mật tại CLB của Griezmann). Tao bực lắm rồi đấy".

Ngay lập tức, Griezmann cũng “trả lại": “Khốn kiếp Pique". Pique nói thêm: “Cả đội đã bị ép suốt 5 phút qua rồi, thi đấu tập trung lên đi". Griezmann nói: “Tốt hơn hết là đừng có hét".

Và sau đó là mâu thuẫn giữa anh với Griezmann 

Mọi xích mích giữa bộ đôi chỉ thực sự dừng lại khi Clement Lenglet lao tới ngăn cản cả hai. Thực tế, khi đó, Pique với Griezmann vẫn hục hặc với nhau. Trung vệ của Barcelona còn nói: “Khốn kiếp, những cầu thủ phòng ngự thì phải chạy như điên". Griezmann nhanh chóng tiếp lời: “Hàng công cũng chạy nhé".

Rõ ràng, những hành động kể trên của cả Pique và Griezmann chỉ làm các fan hâm mộ Barcelona thêm phần thất vọng sau trận thua nói trên. Có lẽ cũng bởi vì xích mích ấy mà trong hiệp hai, đội bóng xứ Catalan thi đấu khá vô hồn và để cho đối thủ ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với thất bại 1-4 chung cuộc.

Video highlight Barcelona vs PSG - lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.