Pogba không hối hận khi rời Juventus để về Man United

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 19:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba của Manchester United vừa bày tỏ cảm xúc của mình trong lần trở về mái nhà xưa Juventus. Dù rất yêu Juve, nhưng ngôi sao người Pháp không hề hối hận khi quyết định chia tay CLB để trở về M.U

Xem thêm:

Đêm nay, Manchester United sẽ hành quân tới Italia để đối đấu Juventus ở lượt về vòng bảng UEFA Champions League 2018/19. Đây sẽ là lần trở về thành Turin đầu tiên của tiền vệ Paul Pogba bên phía M.U sau 2 năm xa cách. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ mới là ưu tiên số một của ngôi sao này.

Ở buổi họp báo trước trận, Pogba khẳng định anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi cho biết anh không hề hối hận khi chia tay Juventus để trở về với màu áo Quỷ Đỏ.

pogba
Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U

Trả lời báo chí, tuyển thủ người Pháp cho biết: “Trông tôi có giống đang buồn không? Rõ ràng là không rồi. Tôi đang rất hạnh phúc, như tôi đã nói. Tôi thực sự hạnh phúc khi được quay trở lại M.U, được khoác lên mình tấm áo đỏ và cống hiến cho CLB”

“Có rất nhiều thứ xung quanh một CLB lớn như Man United. Nhưng trên sân bóng, tôi luôn nở nụ cười, chiến đấu vì các đồng đội và NHM bóng đá

pogba
Pogba cùng các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm tại Turin

“Trở về Old Trafford là quyết định của tôi, không một chút hối hận. Dù cho lúc đó Juve được đá Champions League, còn M.U chỉ chơi ở Europa League. Tôi biết những năm gần đây, M.U không còn ở đỉnh cao, nhưng tôi ở đây là để đội bóng tìm lại ánh hào quang năm nào”, Pogba chia sẻ.

Pogba cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với HLV Mourinho. Theo đó, mối quan hệ giữa tiền vệ này và Người Đặc biệt không hề có căng thẳng. Dù cho bị tước vị trí đội phó, nhưng Pogba vẫn vui vẻ chấp hành bởi anh tôn trọng quyết định của HLV.

pogba
Pogba vẫn dành sự tôn trọng cao nhất cho HLV Mourinho

Pogba rời Juventus để trở về Man United vào mùa Hè 2016 với mức giá kỉ lục 89 triệu Bảng. 3h00 rạng sáng 8/11, Pogba sẽ cùng M.U đại chiến Juventus, đối thủ đã đánh bại họ 0-1 ngay tại Old Trafford.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.