Pogba nhận bão chỉ trích, HLV Solskjaer vẫn đặt trọn niềm tin

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Pogba vẫn đang phải điều trị chấn thương. Tương lai của anh tại sân Old Trafford cũng không khá bấp bênh. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định cậu học trò đang khát khao cống hiến trở lại.

Đóng góp của Paul Pogba ở mùa giải này cho Qủy đỏ khá hạn chế. Anh dính chấn thương mắt cá chân và phải điều trị trong thời gian khá dài. Tương lai của ngôi sao người Pháp cũng là một dấu hỏi lớn khi tinh thần thi đấu của anh không thực sự tốt.

Huyền thoại của Qủy đỏ – Paul Scholes thậm chí còn đưa ra những hoài nghi về quá trình hồi phục chậm chạp của Pogba. Ông nói: “Tôi không nghĩ Pogba đang trên đường trở lại. Ngay cả khi cậu ta đã khỏe mạnh, cậu ta sẽ lại có một vài lý do khác để rên rỉ và không thi đấu. Cậu ta đang cố rời khỏi CLB này”.

Pogba nhận phải nhiều chỉ trích vì thái độ thi đấu

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn rất ủng hộ cậu học trò. Ông tiết lộ rằng Pogba đang rất nỗ lực để bình phục và sẽ tỏa sáng trở lại: “Pogba đã có một mùa giải tồi tệ với những chấn thương và cậu ấy muốn được thi đấu. Nếu hỏi tôi 1 điều về Pogba, tôi chỉ biết cậu ấy dành toàn bộ đam mê cho trái bóng”.

“Bất cứ ai bị chấn thương đều rất nóng lòng để trở lại sân cỏ. Cậu ấy đã chiến đấu với nỗi đau và tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ tận hưởng thứ bóng đá của mình. Pogba là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy sẽ tỏa sáng khi trở lại”.

Ngoài trường hợp của Pogba, Scott McTominay cũng có trở lại sau thời gian điều trị chấn thương. Thuyền trưởng người Na Uy tỏ ra rất vui mừng về điều này và cũng không quên dành lời khen ngợi của cặp đội Fred và Nemanja Matic.

HLV Solskjaer vẫn đặt trọn niềm tin nơi cậu học trò

Ông nói: “Scott đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến khi cậu ấy gặp chấn thương. Cậu ấy đã chứng minh được năng lực của mình. Fred và Matic đã chơi rất tuyệt khi chúng tôi phải thi đấu trên nhiều mặt trận”.

Sắp tới, MU sẽ bước vào trận derby Manchester với Man City trong khuôn khổ trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở lượt đi, họ đã thua 1-3 và người ghi bàn duy nhất cho Qủy đỏ hôm đó là Marcus Rashford cũng phải vắng mặt vì chấn thương.

Trường Giang

Bình luận bài viết