Pogba “hẹn hò" Martial, báo tin cực vui cho fan MU

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 06:32
2.5 /5 của 38 đánh giá

Dù giải ngoại hạng Anh vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song mới đây, MU đã đón nhận thông tin rất vui từ tình hình trụ cột. Cụ thể, tiền vệ Paul Pogba đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Theo đó, các phóng viên tại xứ sương mù đã bắt được hình ảnh tiền vệ người Pháp “hẹn hò" với Anthony Martial, Andreas Pereira và Victor Lindelof tại một sân tập ở vùng Cheshire. Cụ thể, các cầu thủ này đã tập những bài chạy nước rút cũng như rê bóng hay chuyền bóng.

Đáng chú ý, Pogba tỏ ra hoàn toàn khoẻ mạnh và không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thực hiện các bài tập nói trên. Đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng mà ngôi sao người Pháp thông báo cho CLB cũng như mọi fan hâm mộ khi chấn thương anh gặp phải coi như đã bình phục hoàn toàn.

Do các hoạt động thể thao tại nước Anh vẫn bị cấm cho tới ít nhất là sau ngày 1/6 nên các CLB vẫn chưa thể tập trung để trở lại luyện tập. Bởi vậy, việc chia thành các nhóm nhỏ như các mà 4 cầu thủ MU vừa thực hiện là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Pogba đã quay trở lại tập luyện bình thường

Với cá nhân Pogba, không chỉ hoàn thành tốt các bài tập nói trên mà tinh thần quyết tâm để tái xuất là điều mà người hâm mộ có thể thấy rõ trong từng bước chạy của cầu thủ người Pháp. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi mới có 8 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford và chưa có bất cứ bàn thắng nào.

Phần lớn thời gian, Pogba làm bạn với giường bệnh đồng thời là những tin đồn liên quan tới chuyện tương lai. Chính điều đó phần nào khiến cầu thủ người Pháp chưa thực sự quá tập trung vào thi đấu. Dù vậy, với những hành động mới nhất, có thể thấy Pogba đang rất sẵn sàng để trở lại và cùng MU hoàn thành các mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Và cho thấy tinh thần quyết tâm cao độ

Mọi fan hâm mộ Quỷ đỏ đều đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa Pogba với Bruno Fernandes ở tuyến giữa đội bóng. Cả hai đều là các ngôi sao kĩ thuật đồng thời là những sự tương hỗ cho nhau rất hiệu quả. Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh trong khi coi như đã đặt một chân vào tứ kết cúp C2 khi thắng đậm LASK đến 5-0 ngay trên sân khách ở lượt đi.

Một số hình ảnh buổi tập gần nhất của Pogba và các đồng đội

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.