Pogba vẫn lấp lửng về tương lai tại Man United

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 09:22
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba mới đây đã có phát biểu đem đến nhiều sự nghi ngờ về tương lai của anh tại sân Old Trafford.

Tham khảo thêm: 

Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn nhất tại Man United thời điểm hiện tại. Nhà vô địch World Cup 2018 đã và đang trở thành cái tên được săn đón bởi cả Barcelona đến đội bóng cũ của anh, Juventus.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về cơ hội cống hiến lâu dài tại sân Old Trafford, tiền vệ người Pháp đã từ chối thẳng thừng.

“Tôi hiện đang là cầu thủ của Man United và vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên, vào lúc này, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trong tương lai”.

Pogba đang có một mối quan hệ rạn nứt với HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford, Jose Mourinho

Paul Pogba
Pogba đang có chiến tranh ngầm với Mourinho tại Man United?

Anh đang không được chiến lược gia người Bồ Đào Nha sử dụng đúng cách và đã nhận khá nhiều “gạch đá” của vị HLV này trong thời gian qua.

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Mourinho, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi và Mourinho đơn giản chỉ là mối quan hệ đơn thuần trong công việc, không hơn không kém”.

Mặc dù đã có thái độ thi đấu không tốt trong trận thua 2-3 của Man United trước Brighton tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Pogba vẫn khẳng định anh đang duy trì phong cách thi đấu chuyên nghiệp.

Paul Pogba
Pogba đã có những lời xin lỗi sau trận thua Brighton

“Tôi chỉ có thể nói với các bạn, tôi sẽ luôn thi đấu với 100% sức lực của bản thân. Không hề có vấn đề gì giữa tôi và Mourinho ở thời điểm hiện tại”.

Barcelona chính là cái tên muốn sở hữu Pogba nhất khi đã liên tục chèo kéo Man United trong kỳ chuyển nhượng hè.

Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn khi phải đối đầu với Watford tại vòng 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh vào ngày 15/9.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.