PSG kháng cáo bất thành cho án phạt của Neymar

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil đã kháng cáo không thành công cho án phạt cấm thi đấu 3 trận tại UEFA Champions League do có những lời lẽ công kích trọng tài.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua đầy tủi hổ trước Manchester United ngay tại Parc de Princes tại UEFA Champions League, ngôi sao của Paris Saint Germain – Neymar Junior đã có những lời lẽ công kích các trọng tài điều khiển trận đấu trên mạng xã hội, cụ thể là trang Instagram cá nhân.

“Đó không thể là một quả penalty được, cậu ấy đang quay mặt lại thì làm sao chơi bóng bằng tay được, đồ chết tiệt”, dòng trạng thái đầy bức xúc của Neymar sau trận đấu.

Neymar đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài sau trận đấu

Lý do cho việc này đến từ quả phạt đền gây tranh cãi ở những phút cuối trận của Marcus Rashford. Trước khi tiền đạo người Anh thành công trên chấm phạt đền, các trọng tài đã cho rằng trung vệ Presnel Kimpembe đã mắc lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú dứt điểm của Diogo Dalot.

UEFA ngay sau trận đấu đã lập tức có những động thái điều tra và đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận tại Cúp Châu Âu với Neymar, quyết định này đã chính thức được đưa ra vào ngày 25 tháng 4 vừa qua.

PSG đã đệ đơn kháng cáo lên UEFA tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất Cơ quan kiểm soát đạo đức và kỷ luật của UEFA khẳng định vẫn sẽ giữ nguyên mức án phạt nói trên với tiền đạo 27 tuổi người Brazil.

Neymar vẫn sẽ phải nhận nguyên mức án phạt treo giò 3 trận từ UEFA

Không chỉ ở Cúp Châu Âu, tại giải quốc nội Neymar cũng phải nhận án treo giò 3 trận từ liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) do có hành vì gây gổ với một cổ động viên sau trận thua trước Rennes tại Chung kết Cúp Quốc Gia Pháp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.