PSG thua sốc, Tuchel thừa nhận một điều

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại gây sốc của PSG trước Guingamp tại cúp quốc gia Pháp vào rạng sáng nay (10/1), HLV Thomas Tuchel cho biết đội bóng đã tự tin thái quá và chính điều đó khiến đại diện thủ đô phải nhận thất bại.

>> Tham khảo thêm:

Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Neymar song những sai lầm ở khoảng thời gian 10 phút cuối trận đã khiến PSG phải trả giá khi để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó dừng chân ở vòng tứ kết cúp quốc gia Pháp.

PSG Tuchel
PSG thua sốc Guingamp

Chia sẻ sau trận thua sốc nói trên, HLV Tuchel cũng cho thấy hết sự bất ngờ của mình. Đồng thời, ông cũng chỉ ra lý do khiến đại diện thủ đô thất bại ngay trên sân nhà ở trận đấu vào rạng sáng nay: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng rốt cuộc lại là đội nhận thất bại. Thật khó để tưởng tượng ra điều này. Chính sự tự tin quá mức đã khiến các cầu thủ thi đấu chủ quan và rồi phải nhận thất bại. Hy vọng, đây chỉ là một tai nạn và PSG sẽ đứng lên sau thất bại này”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng gửi lời cảnh báo tới các học trò về thái độ thi đấu ở những trận đấu tiếp theo. Ông nhấn mạnh: “Các cầu thủ cần xem xét lại thái độ và phong cách chơi của mình. Chặng đường phía trước của mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi không được phép sảy chân ở những trận đấu như thế này. PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 nhưng chưa có gì đảm bảo cho chúng tôi về ngôi vô địch”.

PSG Tuchel
HLV Tuchel cho rằng chính sự tự tin thái quá khiến đội bóng nhận thất bại này

Hiện tại, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang dẫn đầu tuyệt đối ở giải VĐQG Pháp. Sau 17 trận đấu, họ thắng tới 15 và hòa 2, đồng thời bỏ cách đối thủ phía sau tới 13 điểm trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp