Chelsea đón tin không vui về Pulisic trước đại chiến Bayern

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 07:56
3.2 /5 của 6 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Bayern Munich vào rạng sáng ngày 9/8, Chelsea đã đón nhận một thông tin không vui về trụ cột đội bóng, Christian Pulisic. Theo đó, cầu thủ người Mỹ sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Pulisic dính chấn thương trong thất bại 1-2 mà Chelsea phải nhận trước Arsenal ở chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 1/8 vừa qua. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của The Blues, cầu thủ này đã gặp chấn thương gân kheo, vì thế, anh không thể cùng CLB bay tới Đức tham dự màn so tài với Bayern tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8.

Thậm chí, mới nhất, Chelsea đã đón nhận thêm thông tin không vui từ ngôi sao người Mỹ. Trải qua các cuộc kiểm tra, đội ngũ y tế xác nhận Pulisic sẽ cần ít nhất là 6 tuần để hồi phục chấn thương mà mình đang gặp phải.

Với tình hình đó, anh sẽ chắc chắn vắng mặt ở giai đoạn đầu ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Theo dự kiến, giải đấu này khởi tranh vào ngày 12/9 tới và với việc phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, Pulisic có thể phải bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa bóng mới.

Pulisic sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương và vắng mặt trong ít nhất 2 vòng đấu NHA mùa giải tới 

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho HLV Frank Lampard cũng như các fan hâm mộ Chelsea. Bản thân vị chiến lược gia người Anh cũng đã xác nhận việc Pulsic phải nghỉ thi đấu 6 tuần trước truyền thông khi ông khẳng định:

“Cậu ấy (Pulisic) sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Chúng tôi đang cố gắng chạy đua với thời gian để có thể đưa cậu ấy trở lại thi đấu sớm nhất. Mọi thứ sẽ được làm rõ trong 6 tuần sắp tới”.

Đây rõ ràng là thông tin không vui đối với Lampard và các fan hâm mộ Chelsea 

Mùa giải vừa qua, Pulisic đã có màn trình diễn tương đối tốt trong năm đầu tiên khoác áo Chelsea. Anh ghi 11 bàn và có 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19, Pulisic cùng với Willian là 2 cầu thủ có phong độ cao nhất tại Chelsea khi liên tục toả sáng, giúp đội bóng giành vé tham dự cúp C1 mùa sau.

Ngoài Pulisic, một trụ cột khác của Chelsea là Azpilicueta cũng gặp chấn thương gân kheo song theo xác nhận, cầu thủ người TBN sẽ sớm hồi phục trong thời gian tới. Việc vắng quá nhiều trụ cột ở chuyến hành quân tới sân Bayern khiến HLV Lampard phải điền tên tới 5 cầu thủ trẻ từ học viện CLB vào danh sách đội bóng tham dự màn so tài sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.