“Quái thú” một thời của Barcelona và Man City chuyển sang Trung Quốc thi đấu

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure đang có mặt tại Trung Quốc chuẩn bị ký hợp đồng với Qingdao Huanghai – đội hạng 2 của đất nước đông dân nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Toure năm nay đã bước sang tuổi 35, anh đã trải qua những năm tháng cuối cùng sự nghiệp trong màu áo Olympiacos. Sau khi 2 bên chấm dứt hợp đồng hồi tháng 12 năm ngoái, Toure không thi đấu thêm. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng, Quái thú” một thời của Barcelona đã tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn muốn thi đấu tại Trung Quốc trước khi chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

Toure chuyển sang Trung Quốc thi đấu

Hiện tại Yaya Toure đã có mặt tại Trung Quốc và các thương vụ đàm phán hợp đồng giữa người đại diện của cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà và đội bóng Trung Quốc đang diễn ra. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được công bố chính thức trong ngày hôm sau.

Trong giai đoạn 2007 đến 2010, Toure khẳng định tài năng của mình trong màu áo ​Barcelona. Nhưng phải đến khi gia nhập Manchester City, anh mới bứt phá lên đẳng cấp hàng đầu. Với thể hình cao lớn, kỹ thuật, tầm nhìn, khả năng tấn công và hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời, Toure là “con quái vật” toàn diện giữa sân.

Trong những năm thi đấu đỉnh cao, Toure đoạt 17 danh hiệu lớn nhỏ. Phải kể tới 3 ​Premier League, 2 ​La Liga, 1 ​Champions League, 1 Club World Cup.

“Quái thú” một thời của Barcelona và Man City chưa muốn giải nghệ

Lúc này Qingdao Huanghai đang dẫn đầu BXH giải hạng 2 Trung Quốc với 29 điểm sau 14 vòng đấu. Có Toure trong đội hình, Qingdao Huanghai sẽ có thêm sức mạnh đáng kể ở hàng tiền vệ, giúp họ đứng vững trên bảng xếp hạng trước khi mùa giải khép lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết