Quang Hải được đề cử danh hiệu cao quý, tặng quà “đặc biệt” cho fan nhí

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 20:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trở về sau chiến dịch AFC Champions League, tiền vệ Quang Hải gây sự chú ý khi tham gia hoạt động xã hội vô cùng ý nghĩa trong sáng nay (22/2).

Xem thêm:

Sáng nay (22/2), tại Tòa soạn báo Tiền Phong, đã diễn ra buổi Tọa đàm “Đề cử Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2018” với sự góp mặt của nhiều người trẻ Việt có đóng góp nổi bật. Trong đó, có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có mặt tại buổi tọa đàm, cầu thủ sinh năm 1997 thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người tại tòa soạn báo Tiền Phong, đặc biệt là những fan hâm mộ nhí.

quang hải
Quang Hải tặng các fan nhí màn “phô diễn kỹ thuật” với trái bóng

Đáng chú ý, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội bất ngờ dành tặng các em nhỏ của CLB Star Football màn trình diễn kỹ thuật tâng bóng vô cùng điêu luyện. Các bạn nhỏ tỏ ra rất thích thú khi được gặp gỡ và chơi bóng cùng thần tượng của mình.

Quang Hải là 1 trong số 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018. Đây là ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp lớn lao của cầu thủ trẻ này cho sự phát triển và thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Tại đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn mà anh cùng các đồng đội phải đón nhận khi thi đấu tại các giải đấu lớn liên tiếp. Đặc biệt, khi được hỏi về việc Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng đã xuất ngoại chơi bóng, Quang Hải cho biết:

quang hải
Quang Hải cùng nhà báo Lê Xuân Sơn tại Tòa soạn báo Tiền Phong

“Thật sự, cầu thủ nào cũng có ước mơ và mong muốn đạt trình độ cao hơn. Quang Hải cũng muốn biết khả năng của mình ở đâu nhưng bây gờ chưa đúng lúc và tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp cho mình”.

Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng CLB Hà Nội có trận ra quân tại V-League 2019 trước Than Quảng Ninh vào 19h00 ngày mai 23/2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.