VIDEO: Quang Hải ghi bàn một chạm đẳng cấp vào lưới Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 21:25
2.8 /5 của 316 đánh giá

Sau khi kiến tạo 2 bàn đầu tiên đều từ đá phạt, Quang Hải đã đích thân ghi bàn cho Hà Nội FC. Từ tình huống kiến tạo của Thành Chung, Quang Hải đã có pha xử lý nhanh như điện khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng đứng chôn chân.

Vào 19h15 ngày 16/9 đã diễn ra cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa nhà đương kim vô địch Hà Nội và CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở bán kết cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu. Trong khi đó TP.HCM còn mất cầu thủ quan trọng Nguyễn Công Phượng cùng tiền vệ Võ Huy Toàn do bị treo giò và chấn thương. Nhìn một cách tổng thể, chất lượng đội hình của 2 đội không quá chênh lệch.

Quang Hải có ngày thi đấu chói sáng trước CLB TP. HCM

Quang Hải, Văn Quyết là những cầu thủ nội của Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ ghi bàn ở trận đấu này. Và đúng như dự đoán, cả 2 tiếp tục có một màn trình diễn chói sáng trước CLB TP. HCM, đặc biệt với cá nhân Quang Hải.

Anh là người có 2 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội lập công. Người được hưởng lợi là Văn Quyết và Thành Chung.

Đến phút 63, đích thân Quang Hải ghi tên mình lên bảng tỷ số với tình huống ghi bàn một chạm đẳng cấp vào lưới Bùi Tiến Dũng . Sau nỗ lực đi bóng của ngoại binh Hà Nội FC, Thành Chung nhận bóng trong tư thế thuận lợi. Anh đáp lễ Quang Hải bằng đường căng ngang vừa tầm. Số 19 đệm bóng một chạm khiến Bùi Tiến Dũng đứng chôn chân.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn một chạm đẳng cấp vào lưới Bùi Tiến Dũng

Đây là tình huống dứt điểm một chạm rất tốt của Quang Hải, đúng với chân trái sở trưởng. Không có nhiều cầu thủ có thể dứt điểm nhanh và chính xác như vậy.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Có thể thấy khả năng quan sát của Quang Hải là rất đáng nể. Nhận thấy Bùi Tiến Dũng đang khép góc gần, tiền vệ sinh năm 1997 lập tức đưa bóng về góc xa khiến người đồng đội cũ trong màu áo Hà Nội FC đứng chôn chân.

Thậm chí vào những phút cuối, Quang Hải đã có thể hoàn tất cú hat-trick kiến tạo nếu Omar không bỏ lỡ cơ hội đối mặt Bùi Tiến Dũng ở phút 84. Trận bán kết Cúp Quốc gia khép lại với chiến thắng áp đảo 5-1 dành cho CLB Hà Nội. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là CLB Viettel.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam