Quang Hải “xin” truyền thông tha cho đời tư của mình

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh cảm thấy rất khó chịu khi cuộc sống riêng tư của mình bị giới truyền thông quan tâm một cách quá mức.

Quang Hải đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy nhất cử nhất động của tiền vệ sinh năm 1997 đều nhận được sự quan tâm chú ý rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Từ phong độ thi đấu, cuộc sống gia đình và cả chuyện tình cảm của Quang Hải đều rất được quan tâm. Và đôi khi sự quan tâm thái quá ấy đã khiến cho Hải “con” thực sự rất khó xử.

Quang Hải khó xử khi đời tư bị quan tâm quá mức

Mới đây chia sẻ trước truyền thông, Quang Hải đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Anh cảm thấy không thoải mái khi bị quan tâm một cách quá mức và hy vọng mọi người sẽ không chú ý quá nhiều về cuộc sống cá nhân của mình:

“Tôi không quan tâm nhiều đến những ý kiến mọi người nói về đời sống riêng tư của mình. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chỉ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình trên sân cỏ.

Tôi muốn mọi người thấy một hình ảnh Quang Hải trên sân bóng. Những chuyện riêng tư là của cá nhân và tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến chuyện riêng của mình”.

Quang Hải mong truyền thông không đào sâu đời tư của mình

Ngoài chuyện đời tư cá nhân, Quang Hải cũng đã chia sẻ một số định hướng trong tương lai, đặc biệt là cơ hội được ra nước ngoài thi đấu:

“Tôi luôn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB và đó là nhiệm vụ của một cầu thủ chuyên nghiệp. Còn về việc ra nước ngoài thi đấu, đó là chuyện của tương lai và tôi chưa thể nói trước.

Tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân từng ngày. Bước vào mùa giải mới, bản thân tôi phải tập luyện chăm chỉ. Sau một thời gian nghỉ, bây giờ tôi cảm thấy thể lực và phong độ của mình đã tốt hơn. Năm nay sẽ là một mùa giải đầy khó khăn nên toàn đội đều phải quyết tâm vì mục tiêu chung”.

và vẫn cần có thêm thời gian để bình phục. Tuy nhiên chắc chắn tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở lại trong trận khai màn mùa giải mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam