Quang Hải xúc động khi được cổ động viên Hà Nội tiếp sức từ xa

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải đã rất xúc động khi có được sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên đội nhà trong chiến thắng đầy cảm xúc trước Viettel.

Tối qua (15/9), trận đấu muộn của vòng 23 giữa Hà Nội và Viettel đã diễn ra. Đây là trận đấu mà Quang Hải cùng các đồng đội đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước đội bóng mặc áo lính.

Dù đã chơi căng cứng và mắc rất nhiều sai lầm phòng ngự dẫn tới 2 bàn thua trong hiệp 1 nhưng Quang Hải đã tạo nên sự khác biệt và châm ngòi cho sự bùng nổ trong hiệp 2 của Hà Nội.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏa sáng bằng một cú đúp và là người có tình huống đá phạt góc giúp Thành Chung đem về bàn rút ngắn tỉ số đầy quan trọng ở đầu hiệp 2.

Quang Hải đã thi đấu xuất sắc và mang về chiến thắng cho Hà Nội

Chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Viettel, Quang Hải không giấu được sự xúc động khi có được sự cổ vũ của cổ động viên đội nhà bên ngoài sân:

“Dù không có được sự cổ vũ của khán giả trong sân, nhưng những tiếng cổ vũ từ bên ngoài sân cũng là niềm khích lệ to lớn đối với cá nhân Quang Hải và các đồng đội. Toàn đội thi đấu trong sân cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này.

Quang Hải xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những cổ động viên của CLB Hà Nội đã luôn ở bên cạnh và động viên toàn đội”.

Quang Hải rất xúc động trước tình cảm của cổ động viên đội nhà
Các cổ động viên Hà Nội tiếp sức đội nhà từ ngoài sân

Trước đó, CLB Hà Nội đã phải nhận án phạt treo sân do để xảy ra sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại trận đấu bù vòng 22.

Dù không được vào sân cổ vũ nhưng các cổ động viên Hà Nội đã ở ngoài sân và tiếp lửa vào trong cho các cầu thủ. Và đó chính là động lực lớn lao để đội bóng thủ đô có màn ngược dòng hết sức ngoạn mục trước Viettel.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam