Quỳnh Anh bịn rịn chia tay Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 12:28
3.7 /5 của 4 đánh giá

Quỳnh Anh đi theo Duy Mạnh như hình với bóng trước khi cầu thủ sinh năm 1996 làm thủ tục bay tại sân bay Nội Bài để bắt đầu cuộc hành trình chữa trị chấn thương dây chằng.

Sáng 8/3, Đỗ Duy Mạnh cùng gia đình có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để làm thủ tục bay vào TP HCM trước khi bay nối chuyến sang Singapore. Anh đi cùng Quỳnh Anh và ông Giang Đông, cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Sau đó, bố mẹ và chị gái của Duy Mạnh cũng tới sân bay tiễn cầu thủ này.

Gia đình Quỳnh Anh tiễn Duy Mạnh tại sân bay Nội Bài

Tại sân bay, Quỳnh Anh đi theo chồng như hình với bóng trước khi cầu thủ sinh năm 1996 làm thủ tục bay tại sân bay Nội Bài để bắt đầu cuộc hành trình chữa trị chấn thương dây chằng.

Ánh mắt đượm buồn của Quỳnh Anh

Quỳnh Anh đượm buồn bên cạnh Duy Mạnh, thể hiện rõ nét nhất qua đôi mắt. Cả hai mới kết hôn cách đây không lâu, cả hai còn chưa có tuần trăng mật do lịch thi đấu của hậu vệ CLB Hà Nội. Đến khi mùa giải mới bắt đầu, Duy Mạnh lại dính chấn thương đáng tiếc và dự kiến mất 6-8 tháng để bình phục.

Chuẩn bị hành lý kỹ càng cho chồng

Trước đó, cô chia sẻ trên mạng xã hội rằng đã khóc rất nhiều khi nghe tin chồng gặp chấn thương nặng.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Duy Mạnh sẽ bắt đầu cuộc dành trình chữa trị chấn thương của mình cùng đồng đội Trần Đình Trọng. Đình Trọng sẽ sang kiểm tra lại chấn thương gặp phải ở V.League 2019. Cầu thủ này đã bình phục và trở lại ở VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đình Trọng sẽ đi cùng Duy Mạnh

Vì chỉ sang thăm khám, nên nhiều khả năng Đình Trọng sẽ về nước sớm, còn Duy Mạnh ở lại phẫu thuật và phục hồi. Điều này càng làm cho Quỳnh Anh phải lo lắng.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh luôn tranh thủ những giây phút hiếm hoi tại sân bay tâm sự trước khi cầu thủ CLB Hà Nội lên đường. Bà xã của Duy Mạnh cũng không quên dặn dò thật kỹ anh trong lúc chờ làm thủ tục bay.

Trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định diễn ra vào tối ngày 7/3, các cầu thủ của đội bóng thủ đô cũng đã có hành động đẹp tri ân Duy Mạnh khi chụp cùng chiếc áo số 28 của trung vệ này. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã gửi lời chúc đến Duy Mạnh, mong anh sớm bình phục chấn thương.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.