Rabiot đang cảm thấy chán ngấy PSG

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 12:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint Germain đang mong muốn được ra đi trong mùa hè này sau khi cầu thủ người Pháp đã từ chối bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Rabiot đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG khi anh không có được sự đãi ngộ tốt nhất. Bản hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, nhưng con số mới được đội chủ sân Công viên các hoàng tử đưa ra không làm cho cầu thủ này thỏa mãn.

Cầu thủ 23 tuổi này đang cố gắng tìm cách thoát khỏi PSG trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Pháp sẽ đóng lại vào ngày 31/8 sắp tới.

Trước sự nhũng nhiễu của Rabiot, giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique thông báo sẽ có những biện pháp mạnh để chấn chỉnh mọi thứ.

Cụ thể, tiền vệ người Pháp sẽ bị loại ra khỏi đội hình chính trong một năm còn lại của hợp đồng, mặc dù HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đang rất tin tưởng anh và muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Ông thầy người Đức đã có những chia sẻ với cánh báo giới: “Tương lai của Rabiot là do bản thân cậu ấy quyết định. Cậu ấy có thể chọn việc ở lại cống hiến tiếp cho chúng tôi hoặc tự chọn một thử thách mới”.

Barcelona đang là đội dành sự quan tâm đến với tiền vệ này khi đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn tìm một phương án thay thế lâu dài cho trường hợp của Sergio Busquets.

Adrien Rabiot PSG
Barcelona sẽ có thể sở hữu Rabiot?

Rabiot đã ra sân 33 lần trong màu áo PSG tại giải bóng đá VĐQG Pháp năm ngoái, ghi được 1 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Cầu thủ này mới đây đã từ chối có mặt trong danh sách dự phòng của ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018.

HLV trưởng của ĐT Pháp, ông Didier Deschamps khi đó cũng đã cho rằng việc làm ấy chính là sai lầm lớn nhất của Rabiot.

> Xem thêm: Neymar tỏa sáng trở lại, PSG khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3 sao

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp