Rakitic chính thức lên tiếng xác nhận tương lai sau chiến thắng của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của Barcelona trước Sevilla tại vòng 25 La Liga, tiền vệ Ivan Rakitic đã có những chia sẻ về trận đấu. Ngoài ra, cầu thủ người Croatia cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Rakitic đã có một trận đấu tương đối xuất sắc trước Sevilla tại vòng 25 La Liga khi anh chính là người thực hiện đường kiến tạo để Lionel Messi gỡ hòa 1-1, qua đó mở ra chiến thắng cho Barcelona.

Chia sẻ với kết quả ấn tượng mà đội bóng mới giành được, tiền vệ người Croatia cho biết: “Đây là một chiến thắng xứng đáng với chúng tôi. Toàn đội đã nhập cuộc tương đối chủ động và chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trên sân. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu La Liga và hoàn toàn tự tin nghĩ về chức vô địch”.

Barcelona Rakitic
Rakitic sẽ ở lại Barcelona

Ngoài ra, Rakitic cũng lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân. Trong những ngày qua, rất nhiều nguồn tin từ báo giới TBN khẳng định cầu thủ 30 tuổi sẽ rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đích thân Rakitic đã phủ nhận thông tin trên.

“Tôi vẫn còn 3 năm nữa trong bản hợp đồng với CLB và chẳng có lý do gì để tôi phải rời đi trong mùa hè năm nay. Tôi muốn ở lại đây và tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Tôi hạnh phúc khi được là cầu thủ của Barcelona”, Rakitic nhấn mạnh.

Barcelona Rakitic
Qua đó, khẳng định niềm hạnh phúc khi là cầu thủ của CLB

Trước mắt tiền vệ người Croatia cùng các đồng đội sẽ là 2 trận siêu kinh điển với Real Madrid tại cúp nhà vua TBN và La Liga. Nói về những màn so tài căng thẳng này, Rakitic khẳng định:

“Không dễ để đánh bại Real trên sân nhà của họ. Nhưng chúng tôi đã từng làm điều đó nhiều lần. Và toàn đội đang có phong độ cùng sự tự tin rất cao để tái hiện chiến thắng ở trận lượt đi”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha