Ramos đổ lỗi cho trọng tài ở trận thua thất vọng của Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua thất vọng của Real Madrid trước Levante tại vòng 25 La Liga, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tỏ ra không hề hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu khiến Los Blancos mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

Vòng 25 La Liga, Real Madrid nhận thất bại 0-1 trên sân Levante, qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Đây là một trận đấu khá thất vọng của thầy trò HLV Zidane bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Đặc biệt phong độ thi đấu gần đây của Los Blancos là khá ấn tượng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Ở trận đấu này Real tạo ra được rất nhiều cơ hội thế nhưng bàn thắng là điều mà họ còn thiếu. Trong khi đó Levante là đội tạo ra ít cơ hội hơn thế nhưng họ mới là người có bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Real Madrid nhận thất bại 0-1 trước Levante tại vòng 25 La Liga

Theo trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid thua cuộc còn đến từ công tác trọng tài. Trọng tài điều khiển trận đấu ông Alejandro Hernandez đã từ chối một quả penalty của Real khi Jose Campana để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Phát biểu sau trận thua thất vọng của Real Madrid trước Levante tại vòng 25 La Liga, Ramos tỏ ra không hề hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu khiến Los Blancos mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

“Tôi không thích nói về trọng tài bởi vì đôi khi họ cũng mắc sai lầm giống chúng tôi nhưng nhiều khi họ cũng là người ta phải suy nghĩ nhiều”, Ramos phát biểu sau trận.

“Họ phạt tôi để bóng chạm tay trong tình huống không cố ý trong vòng cấm ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Hôm nay thì họ không cho chúng tôi penalty dù có hai pha như vậy.”

Ramos đổ lỗi cho trọng tài ở trận thua thất vọng của Real Madrid

“Tôi không hài lòng với Hernandez. Tôi hỏi ông ấy liệu có thù hằn cá nhân gì với tôi hay không, nếu có thì nói thẳng mặt tôi để còn giải quyết.”

Sau trận thua Levante, Real đã tụt xuống vị trí thứ hai trên BXH La Liga với 2 điểm ít hơn đại kình địch Barca. Ở vòng 26, cả hai đội sẽ gặp nhau trong trận cầu có ý nghĩa 6 điểm. Nếu Real tiếp tục để thua Barca thì cơ hội tới ngôi vô địch La Liga với họ gần như bằng không.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha