Rảnh rỗi thời gian, Messi cùng đồng đội đến Bernabeu xem chung kết Copa Libertadores

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors đã khép lại với thắng lợi 3-1 nghiêng về phía Dòng sông bạc, qua đó giúp cho CLB này vô địch giải đấu. Ở cuộc chạm trán vừa qua tại Santiago Bernabeu, ngoài màn so tài giữa 2 CLB, các cổ động viên còn được đón chào “vị khách” đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trận chung kết lượt về giữa River và Boca tại thánh địa Estadio Santiago Bernabeu đã thu hút sự quan tâm từ siêu sao Lionel Messi. Dĩ nhiên là chân sút người Argentina không muốn bỏ lỡ những trận đấu đặc biệt như thế này khi mà 2 CLB góp mặt ở chung kết đều là các đội bóng hàng đầu ở quê hương anh.

Messi Copa Libertadores
Messi cùng đồng đội có mặt tại Santiago Bernabeu

Bởi vậy, Messi cùng con trai mình là Thiago đã xuất hiện ở khu vực khán đài VIP trên sân vận động Bernabeu để theo dõi trận đấu này. Ngoài tiền đạo người Argentina, các ngôi sao khác của Barcelona là Sergio Busquets, Jordi Alba cùng Gerard Pique cũng có mặt ở thánh địa CLB Real và chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa River và Boca.

Quả thật, tất cả các ngôi sao này đã không phải thất vọng về màn so tài của 2 CLB khi cả River lẫn Boca đều đã cống hiến cho khán giải một trận đấu xuất sắc, kịch tính và căng thẳng. Kết quả, sau 120 phút thi đấu căng thẳng, Dòng sông bạc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, qua đó thắng chung cuộc 5-3 sau 2 lượt trận để chính thức đăng quang Copa Libertadores lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng.

Messi Copa Libertadores
Để theo dõi trận chung kết Copa Libertadores

Sau khi dự kháng cuộc chạm trán kể trên, Messi cùng các đồng đội sẽ quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham Hotspur ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Hiện tại, Barcelona đã chắc chắn có ngôi đầu bảng B và màn so tài với đại diện nước Anh chỉ còn mang tính chất thủ tục.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.