Rashford và Martial đưa MU đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là hai cầu thủ sút hỏng phạt đền thế nhưng Rashford và Martial đều đưa Man United đi vào lịch sử Premier League sau chiến thắng 3-1 trước tân binh Norwich.

Vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man United có chuyến làm khách tới sân của Norwich. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi trận thi đấu thất vọng bằng một chiến thắng với tỷ số 3-1 với những pha lập công của Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Martial.

Chiến thắng này cũng đã giúp cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, trận thắng này còn giúp MU đi vào lịch sử Premier League khi là đội bóng duy nhất có 2 cầu thủ cùng sút hỏng phạt đền nhưng lại cùng ghi bàn trong một trận đấu.

Cụ thể Marcus Rashford, Anthony Martial đều đá hỏng 11m trong trận đấu gặp Norwich nhưng đồng thời cũng là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của MU trước Norwich. Với cá nhân Rashford anh đã có 50 bàn cho Quỷ đỏ, trong đó 32 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Martial cũng có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn sau khi trở lại từ chấn thương.

Rashford và Martial đưa MU đi vào lịch sử Premier League

Từ đầu mùa giải tới giờ, Man United đã có tới 3 cầu thủ đá hỏng phạt đền. Ngoài 2 cái tên vừa nêu trên, Pogba cũng là người thực hiện không thành công những quả 11m.

Những đó chẳng phải là điều quan trọng khi MU đã tìm lại được cảm giác chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này sẽ giúp các học trò của Solskjaer sốc lại tinh thần sau chuỗi ngày ảm đạm chỉ biết hòa và thua trên sân khách.

Vào giữa tuần 31/10, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Chelsea trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.