Rashford đi vào lịch sử MU với bàn thắng vào lưới Brighton

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 08:18
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford chính là người tạo dựng một cột mốc mới cho MU trong lịch sử sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Brighton.

Phải rất vất vả và đầy nghẹt thở, MU mới có thể vượt qua được Brighton trên sân khách ở vòng đấu vừa rồi với bàn thắng trên chấm penalty vào phút thứ 90+10' của Bruno Fernandes.

Chiến thắng này đã gỡ bỏ rất nhiều gánh nặng về tâm lý cho các cầu thủ MU cũng như chính HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer khi ông đã có được chiến thắng đầu tay ở mùa bóng năm nay tuy nhiên vẫn còn rất nhiều việc mà MU cần phải làm để duy trì được những kết quả có lợi trong thời gian tới.

Bên cạnh Bruno Fernandes, Marcus Rashford là người đã ghi bàn thắng còn lại cho MU (bàn thắng đầu tiên được tính là pha phản lưới của Lewis Dunk). Tiền đạo người Anh đã có một pha solo đẹp mắt trước khi ghi bàn vào lưới thủ môn Matthew Ryan.

Rashford ghi bàn đẳng cấp sau pha solo trước hàng thủ Brighton

Không chỉ có được một bàn thắng đẹp, mà pha lập công này của Marcus Rashford cũng giúp anh đi vào lịch sử của MU khi đây là bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải với 9994 bàn thắng, 112 trong số đó đến dưới thời của HLV Solskjaer. Trận đấu đầu tiên của mùa giải, MU đã có được 1 pha lập công của tân binh người Hà Lan Donny Van De Beek, sau đó là 3 bàn thắng vào lưới Luton Town tại đấu trường League Cup.

Với việc trước khi ghi bàn vào lưới Brighton, MU đã có một pha lập công khác được tính là bàn phản lưới, bàn thắng mà Marcus Rashford mang lại đã ghi danh là pha lập công thứ 10.000 trong lịch sử của đội bóng.

Bàn thắng của Rashford là bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử MU

Thành lập từ năm 1878, nhưng đương nhiên các con số thống kê không thể bắt đầu ngay từ thời điểm đó và trên thực tế, cột mốc này đã có thể được chạm tới sớm hơn so với những gì đã được công bố tuy nhiên, đây cũng là một điều rất đáng khích lệ cho cá nhân Rashford và các cầu thủ MU.

Phải đến năm 1907, MU mới có bàn thứ 1000, và cho đến này, con số này đã được nhân lên 10 lần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.