Real công bố đội hình dự El Clasico: Hazard và Marcelo vắng mặt

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 07:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận El Clasico với Barcelona vào rạng sáng ngày 19/12 tới, HLV Zinedine Zidane đã công bố những cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc so tài này. Đáng chú ý, bộ đôi ngôi sao là Eden Hazard và Marcelo không thi đấu.

Trận El Clasico trên sân Camp Nou vào rạng sáng ngày 19/12 là cuộc so tài kinh điển đầu tiên ở mùa giải này giữa Barcelona và Real Madrid. Chính vì thế, chắc chắn cả 2 CLB đều sẽ thi đấu quyết tâm để có trọn vẹn 3 điểm, nhất là khi gã khổng lồ xứ Catalan cũng như Kền kền trắng đang bằng điểm ở bảng xếp hạng La Liga.

Tuy nhiên, trước thềm trận El Clasico, các fan hâm mộ Real đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trong đội hình CLB hoàng gia TBN hành quân tới Camp Nou không có sự góp mặt của Marcelo và đặc biệt là ngôi sao sáng giá, Hazard.

Cả hai cái tên này đều chưa bình phục chấn thương mà mình gặp phải trước đó, bởi vậy, họ sẽ ở lại thủ đô Madrid để tiếp tục điều trị đồng thời cổ vũ các đồng đội thi đấu tại El Clasico qua TV. Đây chắc chắn là một tổn thất lớn với Kền kền trắng bởi nếu như Ferland Mendy có thể thay thế vị trí của Marcelo thì việc Hazard không thể có mặt sẽ khiến sức sáng tạo cũng như khả năng gây ra đột biến với Real giảm đi đáng kể.

Hazard vắng mặt ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng sẽ vô cùng tiếc nuối khi không thể góp mặt ở cuộc so tài nói trên bởi đây là trận El Clasico đầu tiên kể từ khi anh cập bến sân Santiago Bernabeu vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngay đến siêu sao Lionel Messi cũng hết lời ca ngợi Hazard và cảnh báo các đồng đội tại Barcelona về sự nguy hiểm của tiền vệ này trước thềm trận El Clasico.

Đáng tiếc, Hazard đã không thể góp mặt. Không cầu thủ người Bỉ, đội hình Real tham dự trận El Clasico vẫn có nhiều hào thủ đáng chú ý khác như: Modric, Bale và đặc biệt là Karim Benzema – tiền đạo đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây.

Đội hình Real Madrid tham dự trận El Clasico

Mùa giải năm ngoái, Kền kền trắng đã thảm bại 0-5 khi làm khách tại Camp Nou và chắc chắn họ rất muốn đòi lại món nợ ấy vào ngày 19/12 tới.

Đội hình Real Madrid tham dự trận El Clasico

Thủ môn: Courtois, Areola, Altube.

Hậu vệ: Carvajal, Militão, Ramos, Varane, Nacho, Mendy.

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco

Tiền đạo:  Benzema, Bale, Jović, Vinicius Jr. Rodrygo. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha