Real Madrid chuẩn bị gia hạn thành công với trụ cột tuyến giữa

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay có thể sẽ đón nhận một tin mừng về một cầu thủ chủ chốt trong nhiều năm qua đó là tiền vệ Casemiro khi anh sắp đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Los Blancos.

Vào cuối mùa giải năm nay, trước khi tính đến việc chiêu mộ các cầu thủ mới, Real Madrid cũng phải tính đến việc gia hạn với các công thần, và tiền vệ phòng ngự người Brazil – Casemiro đang là một trong những cái tên đang rất được Los Blancos quan tâm trong việc gia hạn hợp đồng.

Tiền vệ 28 tuổi vẫn đang thể hiện phong độ rất ổn định trong nhiều mùa giải gần đây và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất tại bóng đá Châu Âu.

Casemiro đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Châu Âu

Bên cạnh những tiền vệ mang thiên hướng tấn công như Toni Kroos hay Luka Modric, Casemiro cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid. Chính sự chắc chắn của tiền vệ người Brazil đã giúp cho Real có được nhiều danh hiệu lớn dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Mùa giải năm nay, Casemiro là một trong những người tắc bóng nhiều nhất và hiệu quả nhất tại Châu Âu và xét riêng tại Real Madrid, số phút thi đấu của anh chỉ kém hơn tiền đạo người Pháp – Karim Benzema với tổng cộng 2220 phút thi đấu từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại, điều này đủ cho thấy được tầm quan trọng của anh trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Zinedine Zidane đang áp dụng cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo những thông tin từ một đài phát thanh của Tây Ban Nha – Cadena COPE, vào cuối mùa bóng năm nay, thông báo chính thức về việc Casemiro sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid sẽ được đưa ra. Bản hợp đồng mới dự kiến sẽ tiếp tục giữ chân tiền vệ này ở lại sân Bernabeu cho đến năm 2023.

Casemiro đang dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid cho đến năm 2023

Chuyển đến Real Madrid từ Sao Paolo năm 2013, Casemiro đã có được tất cả những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo của Los Blancos, từ La Liga, Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp Tây Ban Nha và cùng với đó là 4 danh hiệu vô địch Cúp C1 Châu Âu trong suốt những năm Real thống trị Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha