Real Madrid công bố tình trạng chấn thương của Hazard

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 21:56
3 /5 của 2 đánh giá

Eden Hazard lại gặp phải một chấn thương khác, vấn đề mới nhất của anh là ở cơ đùi chân phải. Điều này khiến tiền vệ người Bỉ tiếp tục phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Eden Hazard đã phải rời sân sớm trong trận thua của Real Madrid trước Alaves ngay trên sân nhà, đây đã là chấn thương thứ 7 của tiền vệ người Bỉ kể từ khi anh cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2019.

Sau một cuộc kiểm tra siêu âm không công bố kết quả vào hôm qua, Hazard đã tiến hành chụp MRI trong hôm nay và bộ phận y tế của Kền kền trắng đã xác nhận rằng anh có vấn đề về cơ.

Hazard chấn thương cơ chân phải

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay đối với cầu thủ của chúng tôi, Eden Hazard, bởi các dịch vụ y tế của Real Madrid, anh ấy đã được chẩn đoán bị chấn thương ở cơ đùi của chân phải", thông báo của Real Madrid đưa ra vào trưa nay, theo giờ Tây Ban Nha. "Sự hồi phục của anh ấy sẽ tiếp tục được đánh giá."

Với việc gặp phải chấn thương mới nhất này, Hazard sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Shakhtar Donetsk vào rạng sáng ngày 2/12 tới đây, sau đó là chuyến làm khách đến sân của Sevilla tại La Liga vào ngày 5/12, tiếp Borussia Monchengladbach trên sân nhà vào ngày 9/12 và tiếp Atletico Madrid trên sân nhà vào ngày 13/12.

Đây đều là những trận đấu mang tính chất quan trọng, thiếu vắng Hazard sẽ là một tổn thất rất lớn, nhất là khi Hazard đã chơi tốt trước Villarreal và Inter. Tiền vệ người Bỉ cũng có khởi đầu tốt trước Alaves, đó đã là lần thứ 3 đá chính liên tiếp của Hazard, nhưng cuối cùng anh lại phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Hazard vẫn đang bị vận đen bám đuổi

Theo Kris Van Crombrugge, người đứng đầu các dịch vụ y tế của đội tuyển quốc gia Bỉ, việc các chấn thương liên tiếp lặp đi lặp lại có thể khiến Hazard dễ dính chấn thương hơn nữa trong tương lai.

Ngay cả khi đã bình phục chấn thương, Hazard cũng từng phải nghỉ thi đấu vài tuần vì dương tính với COVID-19. Cầu thủ chạy cánh này vẫn đang bị vận đen theo đuổi kể từ khi cập bến thủ đô Tây Ban Nha từ Chelsea vào mùa hè năm 2019.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha