Real Madrid đã sẵn sàng tống khứ Gareth Bale

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 07:20
5 /5 của 3 đánh giá

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid từ lâu đã không còn. Anh không thể hòa nhập với các đồng đội và cũng có nhiều mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Ban lãnh đạo Kền kền trắng được cho là đã sẵn sàng để ngôi sao xứ Wales ra đi.

Bale từng được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu. Thực tế, đóng góp của anh cho đội bóng khi mới đến là không tệ. Tuy nhiên, anh ngày càng trở nên lạc long và hoàn toàn không còn trong kế hoạch của HLV Zidane.

Sau 7 năm gắn bó, những gì người hâm mộ Real Madrid nhớ về Bale phần nhiều chỉ là khuôn mặt vô cảm trên băng ghế dự bị hay những lần chống đối công khai. Anh thậm chí đã tập trung vào một môn thể thao khác là Golf thay vì chơi bóng.

HLV Zidane và Bale sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai trong tuần này

Hai bên chẳng còn mặn mà gì với nhau và ngày Bale ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Nguồn tin thân cận cho hay, Bale và HLV Zidane sẽ có cuộc nói chuyện ngay trong tuần này để quyết định tương lai. Tất nhiên, câu trả lời của thuyền trưởng người Pháp đã được nhiều người biết trước. Việc ông giữ Bale trong đội hình suốt thời gian qua chỉ là do yêu cầu từ phía ban lãnh đạo.

Được biết, phía ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng đã có phương án để ngôi sao xứ Wales ra đi. Bất cứ CLB nào đặt lên bàn đàm phán khoảng 22 triệu bảng đều sẽ có thể sở hữu Bale.

Trước đó, chân sút 31 tuổi đã từng chia sẻ rằng chính Real Madrid đã ngăn cản anh tìm kiếm một bến đỗ mới. Anh từng tuyên bố rằng sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng.

Real Madrid đang cố gắng thanh lọc đội hình để giảm quỹ lương

MU và Tottenham được cho là đã dành sự quan tâm cho Bale. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại lại là mức lương. Qủy đỏ hiện tại đang tập trung xây dựng đội hình trẻ. Một cầu thủ hưởng lương tới 600.000 bảng như Bale sẽ khiến phòng thay đồ của đội rối loạn. Phía Spurs cũng khó đáp ứng yêu cầu trên.

Mới đây, Kền kền trắng cũng đã để James Rodriguez đầu quân cho Everton với mức giá chỉ 20 triệu bảng. Tiền vệ người Colombia từ lâu cũng đã trở thành người thừa trong kế hoạch của HLV Zidane. Nếu tiếp tục để Bale ra đi, quỹ lương của Real Madrid sẽ giảm đi đáng kể. Đây là điều cần thiết trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì Covid-19.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha