Real Madrid tuyệt tình bất chấp Bale đang hồi sinh

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sự hồi sinh của Gareth Bale tại Tottenham đã không thuyết phục được ban lãnh đạo Real Madrid thay đổi kế hoạch bán siêu sao người xứ Wales, theo báo chí Anh.

Bale đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Tottenham với 6 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 31 tuổi đang biến bản thân thành một nhân tố quan trọng trong đội hình xuất phát của HLV Jose Mourinho, bất chấp thời gian trước đó không được ra sân nhiều.

Bale trở lại Bắc London theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Real Madrid vào tháng 9 năm ngoái, và thỏa thuận này được cho biết không bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Bale hồi sinh nhưng Real Madrid vẫn tuyệt tình

Phong độ tốt của Bale có thể đã thuyết phục Zinedine Zidane trao cho anh một cơ hội khác cùng với Los Blancos.

Nhưng tờ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo của đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn có ý định loại bỏ Bale vào mùa hè này, khi đó anh sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Real Madrid đang rất muốn thu lại một phần trong số 85 triệu bảng mà họ đã trả để ký hợp đồng với Bale vào năm 2013, và để mắt đến các vụ chuyển nhượng khác.

Bán cựu cầu thủ Southampton để giải phóng quỹ là ưu tiên hàng đầu của Kền Kền trắng vì anh đang hưởng mức lương 650.000 bảng mỗi tuần, Tottenham hiện đang đóng góp gần 40% số tiền đó.

Real Madrid vẫn đang liên hệ chặt chẽ với cầu thủ xuất sắc nhất của Borussia Dortmund, Erling Haaland và ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.

Tin tức này sẽ là một động lực cho Tottenham, đội bóng được cho là sẽ mua đứt Bale nếu anh có thể duy trì phong độ tốt của mình.

Mourinho tin rằng cầu thủ người xứ Wales đã hồi sinh tại Tottenham Hotspur Stadium bằng cách khắc phục các chấn thương trước đó.

“Không phải là chúng tôi đã thách thức cậu ấy hay bất cứ điều gì,” ông nói với AS. “Chúng tôi chỉ ủng hộ cậu ấy.”

Bale đang rất được lòng Mourinho

“Tôi tìm thấy những vết thương về tâm lý ở cậu ấy. Khi đã đồng hành với nhiều chấn thương, điều quan trọng không chỉ là những vết sẹo trên cơ thể mà còn là tâm lý mang đến sợ hãi, bất ổn.”

“Khi bạn đang làm việc tốt và mọi người xung quanh hỗ trợ bạn tối đa. Ngay lúc đó rào cản tâm lý bị phá vỡ. Và cậu ấy đã làm được. Đó là do cậu ấy, không phải chúng tôi ”.

Trong khi Bale đang là sự ưu tiên trong mắt Tottenham, thì người đày ải anh những mùa giải gần đây Zidane đang đứng trước nguy cơ mất việc tại Real Madrid.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha