Real thắng dễ, Zidane nói gì sau trận?

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo ở vòng 28 La Liga trong lần đầu tiên họ được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane. Chia sẻ sau kết quả mà đội bóng mới giành được, chiến lược gia người Pháp tỏ rõ sự vui mừng và hạnh phúc.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có một trận đấu hoàn toàn chủ động trước đối thủ, để rồi, những pha lập công của Isco cùng Gareth Bale giúp cho đội bóng hoàng gia TBN giành được 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu tiên Zidane dẫn dắt CLB kể từ khi ông thay thế cho người tiền nhiệm Santiago Solari.

Phát biểu sau chiến thắng vừa qua, chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá bình thản song cũng không giấu được niềm hạnh phúc và vui mừng. Ông cho biết: “Không có quá nhiều thay đổi kể từ tháng 5 năm ngoái. Tôi đã nhanh chóng bắt nhịp được với nhịp độ của các cầu thủ và giúp họ thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ. Bạn biết đấy, chiến thắng đấu tiên bao giờ cũng vô cùng quan trọng và tôi hạnh phúc với kết quả này”.

Zidane Real Madrid
Zidane hạnh phúc với chiến thắng của Real

Chiến thắng của Real cộng thêm thất bại mà Atletico phải nhận khiến cho khoảng cách giữa 2 CLB giờ chỉ còn là 2 điểm. Đây được coi là thời cơ để Los Blancos chiếm lấy vị trí nhì bảng từ tay đối thủ cùng thành phố.

Khi được hỏi về điều này, Zidane đáp: “Chúng tôi muốn có vị trí càng cao càng tốt. Vẫn còn 10 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận để giành chiến thắng. Nhiệm vụ của Real là giành chiến thắng, vì thế, tôi cùng các học trò sẽ làm tất cả để có được nó”.

Ngôi á quân La Liga có thể xem như là mục tiêu lớn nhất của Real lúc này khi mà họ đã bị loại khỏi Copa del Rey và Champions League trong khi bị Barcelona bỏ xa ở đấu trường quốc nội.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha