Kết quả bóng đá sáng 4/11: Real thắng kịch tính Inter, Liverpool hủy diệt Atalanta

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 06:03
4 /5 của 2 đánh giá

Ở loạt trận thuộc vòng bảng cúp C1 diễn ra rạng sáng ngày 4/11, Real Madrid đã đánh bại Inter Milan theo cách đầy kịch tính, còn Liverpool có được chiến thắng rất đậm trước Atalanta.

REAL MADRID 3-2 INTER MILAN (H1: 2-1)

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema (25’), Ramos (33’), Rodrygo (80’)

Inter Milan: Martinez (35’), Perisic (68’)

Real Madrid và Inter Milan nhập cuộc với thể trận cởi mở, nhưng bàn mở tỷ số lại đến từ một sai lầm cá nhân. Phút 25, Achraf Hakimi có đường chuyền về bất cẩn khiến Benzema cướp được bóng. Tiền đạo người Pháp vượt qua sự truy cản của thủ môn Handanovic và đưa bóng vào lưới trống.

Đến phút 33, từ pha tạt bóng của Toni Kroos, Sergio Ramos bật cao đánh đầu hiểm hóc hoàn toàn đánh bại hàng thủ Inter, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Ramos lại ghi bàn

Chỉ 2 phút sau thời điểm Ramos lập công, Lautaro Martinez rút ngắn khoảng cách cho Inter Milan sau đường kiến tạo xuất sắc của Nicolo Barella.

Đến phút 68, những nỗ lực gỡ hòa của Inter Milan được đền đáp. Ivan Perisic sau khi nhận đường chuyền của Martinez đã dứt điểm hiểm hóc, hạ gục hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà.

Đến phút 80, Rodrygo có pha xử lý đột biến cao, một lần nữa đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước. Những phút còn lại là không đủ để Inter Milan đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, chấp nhận thua chung cuộc 2-3.

Đội hình ra sân

Real Madrid: Courtois, Mendy, Varane, Ramos, Vasquez, Kroos, Casemiro, Valverde, Hazard, Benzema, Asensio.

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Young, Perisic, Martinez.

ATALANTA 0-5 LIVERPOOL (H1: 0-2)

Ghi bàn

Liverpool: Diogo Jota (16’,33’,54’), Salah (47’), Mane (49’)

Trong ngày được đá chính thay thế Firmino, Jota đã chơi rất ấn tượng. Ngay phút thứ 2, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cho thấy sự lợi hại khi solo qua một loạt cầu thủ Atalanta nhưng lại không thắng được thủ môn Sportiello.

Đến phút 16, Alexander-Arnold chọc khe xuống cho Jota, cầu thủ mang áo số 20 vượt qua Palomino trước khi bấm bóng qua Sportiello để mở tỷ số.

Đến phút 33, Liverpool đã có bàn thứ hai, lần này Joe Gomez có một đường chuyền dài từ giữa sân trở lại vòng cấm Atalanta và Jota khống chế rất tốt trước khi tung cú sút chân trái vào góc gần cực nhanh. Liverpool khép lại hiệp 1 với 2 bàn dẫn trước.

Đầu hiệp 2, Atalanta dâng cao, nhưng chưa tìm được bàn gỡ, hàng thủ của họ lại vỡ vụn. Phút 47 Salah đã tăng tốc xuống và cứa lòng chân trái ghi bàn thứ 3. 2 phút sau Mane đón quả chọc khe của Salah và bấm bóng qua Sportiello. Jota hoàn tất hat-trick ở phút 54 khi được Mane chọc khe đưa anh phá bẫy việt vị và vượt qua nốt thủ môn chủ nhà.

Liverpool hủy diệt Atalanta

Những phút còn lại, Atalanta tạo ra một vài cơ hội, nhưng trong một ngày kém duyên của Zapata, họ không thể tìm được bàn danh dự.

Thắng Atalanta 5-0, Liverpool xây chắc ngôi đầu bảng D, còn Atalanta đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu này.

Đội hình ra sân:

Atalanta: Sportiello, Toloi, Palomino, Djimsiti, Hateboer, Freuler, Palasic, Mojica, Gomez, Muriel, Zapata.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, R. Williams, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Jones, Salah, Jota, Mane.

MAN CITY 3-0 OLYMPIAKOS (H1: 1-0)

Ghi bàn

Man City: Torres (12’), Jesus (81’), Cancelo (90’)

Tiếp đón đối thủ yếu hơn nhiều, Man City nhanh chóng dâng cao tìm bàn thắng. Sức ép nghẹt thở của Man City sớm mang về thành quả khi Ferran Torres dứt điểm hiểm hóc mang về bàn mở tỷ số, sau đường kiến tạo của De Bruyne.

Man City tiếp tục ép sân, nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào trong hiệp 1.

Sau nửa đầu hiệp 2 nhường quyền chủ động cho đối thủ, Man City quyết định tăng tốc để kết liễu trận đấu. Gabriel Jesus vào sân và có pha đi bóng rồi dứt điểm từ góc hiệp nhân đôi cách biệt cho Man City ở phút 81. Đến phút 90, Joao Cancelo đã tung ra cú sút xa quá đẹp mắt để ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City.

Toàn thắng cả 3 trận đầu tiên của vòng bảng, Man City vững vàng ở vị trí đầu bảng C, còn Olympiakos xếp ở vị trí thứ 3.

Man City thắng dễ Olympiakos

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Ake, Zinchenko, Foden, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Torres, Sterling.

Olympiakos: Sa, Rafinha, Semedo, Cisse, Holebas, M'Vila, Bouchalakis, Camara, Valbuena, Randjelovic, El Arabi.

SALZBURG 2-6 BAYERN MUNICH (H1: 1-2)

Ghi bàn

Salzburg: Berisha (4’), Masaya (66’)

Bayern Munich: Lewandowski (21’P, 88’), Kristensen (44’OG), Boateng (79’), Sane (83’), Lucas Hernandez (90+2’)

Được đánh giá cao hơn nhưng Bayern phải nhập cuộc đầy vất vả trước một Salzburg cực kì khó chịu. Ngay phút thứ 4 Mergim Berisha đã có cơ hội đối mặt Manuel Neuer và tiền đạo người Đức lạnh lùng sút tung lưới thủ môn đồng hương, giúp đại diện nước Áo vượt lên dẫn trước.

Đến phút 21, Bayern Munich được hưởng phạt đền, Lewandowski không mắc sai lầm nào gỡ hòa cho đội khách. 1 phút trước khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1, Muller đưa bóng vào khó chịu khiến Rasmus Kristensen đánh đầu phản lưới nhà.

Phút 64, sau sai lầm của Lewandowski với pha để mất bóng tai hại phải trả giá ngay lập tức khi tiền đạo người Nhật Bản, Masaya Okugawa chớp cơ hội đánh bại Neuer, gỡ hòa 2-2 cho Salzburg.

Những phút còn lại là show diễn của Bayern Munich. Lần lượt Lewandowski, Boateng, Sane và Lucas Hernandez nổ súng trong 15 phút cuối trận, mang về thắng lợi 6-2 cho nhà đương kim vô địch.

Bayern Munich thắng với tỷ số của 1 trận tennis

Đội hình ra sân:

Salzburg: Stankovic; Nissen, Ramalho, Wober, Ulmer; Kamara, Junuzovic; Mwepu, Berisha, Szoboszlai; Daka.

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Alaba, Hernandez; Kimmich, Goretzka; Muller, Tolisso, Gnabry; Lewandowski.

Chí Tài

Bình luận bài viết