Reece James: “Chelsea vào bán kết C1 ở mùa giải kỳ lạ”

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 19:10
5 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Reece James của Chelsea thừa nhận cảm thấy vô cùng bất ngờ khi đội bóng có thể tiến tới Bán kết Champions League ở mùa giải năm nay.

Chelsea là đại diện đầu tiên của nước Anh góp mặt tại Bán kết Champions League sau khi vượt qua Porto. Đối thủ của The Blues sẽ là Real Madrid – đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường danh giá số 1 châu Âu.

Thành tích của đội chủ sân Stamford Brigde là vô cùng ấn tượng và nhận được sự ca ngợi của báo giới. Ngay cả với chính hậu vệ Reece James của Chelsea, anh cũng cảm thấy rất bất ngờ về màn trình diễn của toàn đội.

Chelsea tiến tới bán kết Cúp C1 một cách không nhiều người nghĩ tới

Chia sẻ trên trang chủ The Blues, hậu vệ 21 tuổi thừa nhận: “Mùa giải năm nay thực sự kỳ lạ. Nếu bạn nói rằng Chelsea sẽ có mặt ở Bán kết vào đầu mùa thì có lẽ chúng tôi sẽ không tin đâu. Nhưng điều đó cho thấy sự chăm chỉ và đoàn kết sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi”

“Khi đã đi đến những trận đấu cuối cùng, bạn biết rằng mình sẽ đối đầu với các đội mạnh nhất. Chúng tôi cần phải sẵn sàng và ở trạng thái tốt nhất”.

Đối đầu với Real Madrid ở bán kết, Reece James tin rằng bất cứ điều gì có thể xảy khi The Blues đã sẵn sàng cho thử thách mà Kền kền trắng sẽ đem đến: “Bạn không thể vào trận với bất kỳ nỗi sợ hãi nào. Có thể tôn trọng một đối thủ mạnh nhưng không được lo lắng”

Hậu vệ Reece James thừa nhận đây là một mùa giải kỳ lạ với Chelsea

“Chúng tôi cũng là một tập thể rất tốt. Chúng tôi có nhiều điểm mạnh, chơi theo đúng sở trường của mình và tôi nghĩ điều đó đã được thể hiện trong các trận gần đây. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phong độ tốt và duy trì cải thiện”.

Trước mắt, Chelsea sẽ hướng sự tập trung của mình tới trận bán kết FA Cup với Man City vào cuối tuần này. Đây cũng là mặt trận mà thầy trò HLV Thomas Tuchel hi vọng đoạt danh hiệu vào cuối mùa giải, bên cạnh việc cạnh tranh vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.