Ribery nghẹn ngào nói lời tạm biệt trong ngày Vidal chia tay Bayern

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, Franck Ribery đã có đôi dòng tâm sự gửi đến Arturo Vidal, người đồng đội thân thiết với anh tại Bayern Munich và đã chuyển đến Barcelona cách đây không lâu từ đội chủ sân Allianz Arena sau 3 năm gắn bó.

Ribery đã có những dòng tâm sự chân thành trong ngày Vidal chia tay Bayern để đến với thử thách tiếp theo trong sự nghiệp là Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ người Chile này.

Ribery hẳn rất buồn khi không còn được sát cánh cùng một tiền vệ đầy sức mạnh và nhiệt tình như Vidal trong mùa giải mới của bóng đá Đức.

Trên Twitter, Ribery viết: “Vidal, cậu sẽ không biết tôi sẽ nhớ cậu đến nhường nào đâu.”

Franck Ribery Arturo Vidal Bayern Munich
Dòng trạng thái trên trang Twitter của Ribery

“Đối với tôi, cậu là cầu thủ tốt nhất, người mà tôi coi trọng tại Bayern. Cậu là một người rất quy củ và có tư cách lớn”.

“Tôi rất vui vì đã được chơi cạnh cậu trong suốt 3 năm vừa qua. Tôi chúc cậu sẽ đoạt được những thành công mới tại Barcelona”.

“Chúng ta giành được rất nhiều thành công với nhau và tôi rất tự hào khi đã được là đồng đội của cậu.”

Vidal chuyển đến Bayern từ Juventus vào mùa hè năm 2015. Trong 3 năm chinh chiến tại Hùm xám xứ Bavaria, tiền vệ 31 tuổi này đã có được 3 đĩa bạc Bundesliga và 1 chiếc cup Quốc gia Đức.

Những chấn thương trong giai đoạn nửa sau mùa giải trước đã khiến cho phong độ của tiền vệ này giảm sút trầm trọng và việc chia tay hùm xám là điều dễ hiểu.

Anh cập bến Barcelona để thay thế cho tiền vệ Paulinho, người đã chia tay đội chủ sân Nou Camp để trở về CLB đang thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc là Guangzhou Evergrande.

Franck Ribery Arturo Vidal Bayern Munich
Vidal đã thích thức là người của Barcelona

Tại Barcelona, anh sẽ kí một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2021 với gã khổng lồ xứ Catalan. Vidal đã trở thành tân binh thứ 5 của đội chủ sân Camp Nou sau những cái tên như Malcom (từ Bordeaux), Clement Lenglet (từ Sevilla), Arthur (từ Gremio) và Moussa Wague (từ KAS Eupen).

> Xem thêm: Tân HLV Bayern Munich quyết không để Lewandowski ra đi

Đặng Phong

Bình luận bài viết