Richarlison lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Brazil

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Richarlison có khởi đầu tuyệt vời cùng CLB Everton sau khi chuyển đến từ Watford. Chính nhờ phong độ đáng nể tại Premier League, Richarlison có vinh dự lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Brazil.

Tham khảo thêm:

Thi đấu ấn tượng trong màu áo của Watford mùa giải trước, Richarlison đã được Everton chiêu mộ ở Hè này với mức phí 35 triệu bảng. Tại đây cầu thủ chạy cánh người Brazil đang có khởi đầu vô cùng ấn tượng khi ghi được 3 bàn và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Richarlison có khởi đầu ấn tượng tại Everton

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Richarlison đều ghi bàn. Đặc biệt cú đúp vào lưới Wolves trong trận ra quân. Niềm vui chưa được bao lâu, trong trận Bournemouth vào thứ 7 vừa qua anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay ở phút thứ 41 của trận đấu.

Tuy nhiên với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, cầu thủ trẻ đã nhận được tin mừng khi lần đầu tiên anh được ĐT Brazil triệu tập. Đó là thông báo mới đây của Liên đoàn bóng đá Brazil.

“Richarlison sẽ là một phần của đội tuyển sẽ tham gia giải giao hữu tại Mỹ vào ngày 7 và 11 tháng 9”

“Richarlison sẽ được thay thế cho Pedro, cầu thủ của Fluminense bị chấn thương ở đầu gối phải trong trận gặp Cruzeiro tại giải vô địch Brazil, vào thứ Bảy.”

Richarlison từng thi đấu cho đội U20 Brazil

Cầu thủ thuộc biên chế của Everton đã từng thi đấu cho đội trẻ U20 Brazil. Tuy nhiên, Richarlison chưa từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Lần này sẽ là cơ hội khôn thể tốt hơn cho Richarlison chứng tỏ được bản thân trong màu áo ĐTQG.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ là một trong những gương mặt mới trong đội hình của HLV Tite tham dự giải giao hữu quốc tế tại Mỹ lần này. Một số cầu thủ trẻ cũng được triệu tập lần này như: Fred và Andreas Pereira của Manchester United và Arthur Paqueta của Barcelona.

Phong Trần

Bình luận bài viết