Solskjaer chỉ rõ lý do Bruno Fernandes dự bị trước Leicester

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Ole Solskjaer đã nói rõ lý do để Bruno Fernandes ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và Leicester City ở vòng tứ kết Cúp FA.

Rạng sáng nay 22/3, MU đã có chuyến làm khách tới sân King Power để đối đầu với Leicester City trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp FA. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ và có thành tích thi đấu trên sân khách cực tốt ở mùa giải này, song MU vẫn nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3.

Đây là ngày thi đấu đáng thất vọng của các cầu thủ áo đỏ. Thậm chí, khi bị dẫn bàn, phút 64, HLV Ole Solskjaer đã tung một loạt trụ cột quan trọng nhất vào sân, bao gồm Bruno Fernandes, Scott McTominay, Luke Shaw và Edinson Cavani nhưng không thể lật ngược tình thế. 

Solskjaer tung Fernandes vào sân trong hiệp 2

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Solskjaer đã nói rõ lý do về việc lựa chọn nhân sự trước Leicester, đặc biệt là quyết định cất Fernandes trên băng ghế dự bị. 

"Nếu được chọn lại, tôi vẫn đưa ra đội hình như vậy", Solskjaer không nuối tiếc. "Mỗi vị trí được lựa chọn đều có lý do đằng sau nó. Bruno đã thi đấu quá nhiều trong suốt thời gian qua. Đêm thứ 5, cậu ấy đã phá vỡ kỷ lục về số phút thi đấu. 

Cậu ấy cũng chỉ là con người thôi, đâu phải siêu nhân. Bruno đã thi đấu với tần suất 3 đến 4 ngày 1 trận và đó là cơ hội để tôi cho Donny và Paul đá chính. Dĩ nhiên, Bruno luôn muốn được ra sân song đôi khi, tôi phải đưa ra những quyết định có lợi cho cả cậu ấy và đội bóng".

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Fernandes không thể giúp MU giành chiến thắng

Thực tế, Fernandes đã có dấu hiệu quá tải từ cuộc đối đầu với AC Milan cách đây ít ngày. Việc phải di chuyển từ Italia về Anh và xỏ giày vào sân đá chính trước Leicester sẽ khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha kiệt sức. Do đó, Solskjaer có lý do để cho Fernandes nghỉ ngơi. Chỉ khi kết quả đảo chiều, cầu thủ mang áo số 18 mới được tung vào sân.

Những phút còn lại, Fernandes cùng các đồng đội dù cố gắng nhưng không thể ngược dòng thành công. Ngoại trừ Fernandes, đội trưởng Harry Maguire và Mason Greenwood, những cầu thủ còn lại không cho thấy sự quyết tâm và khát khao chiến thắng. Như vậy, MU đã dừng bước ở vòng tứ kết và đối diện với nguy cơ trắng tay ở mùa bóng năm nay.

Video highlights Leicester City - MU Cúp FA vòng tứ kết: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.