Robertson chỉ ra áp lực lớn nhất mà Liverpool phải đối mặt ở mùa giải tới

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định Liverpool sẽ phải đối mặt với sự kỳ vọng ngày càng gia tăng của người hâm mộ sau chức vô địch Champions League 2018/2019.

Tham khảo thêm:

Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh của mình khi kết thúc mùa giải 2018/19 với 98 điểm, ít hơn mùa giải trước 2 điểm. Tuy thất bại trước Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa trước thế nhưng Liverpool vẫn xứng đáng được xem là “kẻ về nhì vĩ đại” do họ đã có một mùa giải quá thuyết phục.

Liverpool kết thúc mùa giải 2018/19 với chức vô địch Champions League

Liverpool kết thúc 38 vòng đấu với 30 trận thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận, kết thúc mùa giải với 97 điểm. Chưa có mùa giải nào tại Premier League Liverpool xuất sắc và xứng đáng với chức vô địch như mùa giải này. Và cũng chưa có mùa giải nào họ tiến đến gần đến chức vô địch như vậy.

Nếu không nói quá mùa các cầu thủ trẻ đạt độ chín nhất, các ngoại binh có phong độ tốt. The Kop không chỉ sở hữu hàng thủ sắc bén mà còn có hàng thủ chắc chắn nhất khi chỉ phải nhận 22 bàn thua. Dự đoán trong mùa giải tới họ sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này với lứa cầu thủ trẻ cùng với một huấn luyện viên đầy cá tính như Klopp.

Trong chia sẻ mới đây hậu vệ cánh Robertson chỉ ra áp lực lớn nhất mà Liverpool phải đối mặt ở mùa giải tới đó chính là sự kỳ vọng ngày càng gia tăng của người hâm mộ. Mùa giải 2019/20, mục tiêu hàng đầu của The Kop chính là chức vô địch Ngoại hạng Anh, điều mà chưa có được trong gần 30 năm chờ đợi.

Sự kỳ vọng của người hâm mộ vừa là động lực vừa là áp lực với Liverpool

“Chúng tôi đã lập nên kỳ tích ở mùa giải trước với chức vô địch Champions League và điều đó rất khó để thực hiện lại. Chúng tôi phải đối mặt với kỳ vọng ngày càng cao của người hâm mộ. Liverpool biết rằng Premier League là những gì đội bóng cần hướng đến ở mùa giải tới’, hậu vệ cánh trái của Scotland nói với BBC Radio 5 Live.

“Dù sao tôi tự tin vào Liverpool vì hiện tại đội bóng đang có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không muốn trở thành một đội chỉ giành được Champions League.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.