Rời MU, Sanchez quay lại nói xấu đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 11:35
3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi chính thức rời MU để chuyển tới khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã bất ngờ lên tiếng nói xấu đội bóng cũ, thông qua video trên trang cá nhân.

Gia nhập MU vào hồi tháng 1/2018, Sanchez mang theo rất nhiều kỳ vọng từ BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ. Ngôi sao người Chile được vinh dự khoác chiếc áo số 7 huyền thoại cùng với mức đãi ngộ lên tới 500.000 bảng/tuần.

Dù vậy, những gì mà Sanchez làm được tại MU sau 2 năm thi đấu chỉ là vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân. Quá thất vọng với màn trình diễn tệ hại của Sanchez, MU quyết định “tống khứ” cầu thủ này tới Inter Milan theo dạng miễn phí. Thậm chí, Quỷ đỏ còn chấp nhận trả thêm 9 triệu bảng để Sanchez từ bỏ 2 năm còn lại trong hợp đồng.

Tưởng như đây sẽ là cái kết cho thương vụ MU – Sanchez thì mới đây, tiền đạo 31 tuổi lại bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian đã qua tại MU. Đáng chú ý, đây đều là những lời nói không mấy tốt đẹp về đội bóng cũ.

“Tôi đã có cơ hội tới MU và mọi thứ khá hấp dẫn với tôi. Bởi khi còn bé, tôi rất thích đội bóng này và tôi đã đồng ý ký hợp đồng mà không có được nhiều thông tin về thương vụ. Tôi đã không nhận ra một vài thứ cho đến khi trở thành một phần của CLB.

Sanchez nhận được nhiều kỳ vọng khi mặc áo số 7 huyền thoại

Ở buổi tập đầu tiên, tôi nhận ra rất nhiều điều. Tôi về nhà và nói với người đại diện: ‘Liệu tôi có thể chấm dứt hợp đồng và trở lại Arsenal được không?’ Họ cười lớn nhưng tôi vẫn cố nói rằng có những thứ tôi cảm thấy không hợp. Nhưng mọi chuyện đã xong, hợp đồng đã ký”.

Sanchez cho rằng anh luôn là người bị đổ lỗi sau những thất bại của MU song trên thực tế, cầu thủ này đã không được thi đấu trong suốt 5 tháng. Sự suy sụp về mặt tinh thần khiến Sanchez không thể có được phong độ tốt và cuối cùng, anh chấp nhận chia tay sân Old Trafford.

“Tôi chỉ muốn gửi lời cám ơn United đã trao cho tôi cơ hội khoác chiếc áo này. Nhưng những thứ diễn ra không như mong muốn khiến tôi khá phiền lòng. Nếu bầu không khí trở nên tích cực hơn, mọi thứ có thể đã khác”.

Song chỉ để lại nỗi thất vọng tại MU

Phát biểu của Sanchez có thể khiến chân sút này nhận về sự chỉ trích từ NHM đội bóng áo đỏ. Rõ ràng, Sanchez đã được tạo điều kiện hết mức để tỏa sáng tại đây, song anh đã không tận dụng được cơ hội.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.