Ronaldo chơi mờ nhạt vì không có thể trạng tốt?

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 07:11
5 /5 của 3 đánh giá

Một trong những lý do khiến Cristiano Ronaldo chơi mờ nhạt ở những trận đấu đã qua là do anh chưa có thể trạng tốt nhất khi bóng đá Italia trở lại sau dịch bệnh. Điều này được huấn luyện viên Maurizio Sarri xác nhận trước trận gặp Bologna ở vòng 27 Serie A.

Ronaldo đang phải gánh chịu nhiều áp lực trong thời gian gần đây. Anh được cho là nguyên nhân khiến Juventus thất bại trước Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia. Đó là trận đấu mà CR7 không có cơ hội thực hiện quả đá luân lưu cuối cùng. Trong cả trận đấu siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thi đấu rất mờ nhạt.

Ở trận đấu với AC Milan ở bán kết lượt về cúp QG Italia, Ronaldo cũng nhận áp lực rất lớn khi đá hỏng 11m.

Ronaldo chơi mờ nhạt trong 2 trận đấu đã qua cùng Juventus

Lý giải cho việc Ronaldo mờ nhạt kể từ khi bóng đá trở lại tại Italia, HLV Maurizio Sarri cho biết đó là do cầu thủ này chưa ở trạng thái sung mãn nhất.

“Tôi đã nói chuyện với Ronaldo vào ngày hôm qua. Anh ấy không được mất niềm tin. Tôi hi vọng từ ngày mai chúng ta sẽ được thấy một cầu thủ tuyệt vời của ngày nào trở lại. Những gì xảy ra với Ronaldo chỉ là anh ấy không có thể trạng tốt”, HLV Sarri của Juventus trả lời phóng viên trong cuộc họp báo trước trận gặp Bologna ở vòng 27 Serie A.

Việc Ronaldo không có thể trạng tốt nhất ở hai trận đấu vừa qua là điều khá khó lý giải. Bởi lẽ trong thời gian tự cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha, CR7 vẫn lao đầu vào tập luyện tại phòng gym để duy trì thể lực.

Trong những buổi tập gần đây của Juventus, Ronaldo cũng tập luyện rất chăm chỉ và không hề có dấu hiệu chấn thương.

Đã xuất hiện những bất đồng giữa Ronaldo và Sarri

Theo nhiều nguồn tin tại Italia, một nguyên nhân khác khiến Ronaldo thi đấu không hiệu quả là do siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng khi được bố trí đá tiền đạo cắm. Trong trận gặp AC Milan, do Higuain vắng mặt, CR7 được ông Sarri xếp đá ở trung tâm hàng tiền đạo. Điều chỉnh này thất bại. Ronaldo tịt ngòi và thi đấu mờ nhạt.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là chuyến làm khách trên sân của Bologna ở Serie A, sau 26 vòng đấu họ đang dẫn đầu trên BXH nhưng cũng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2, Lazio. Ronaldo chắc chắn là người muốn ghi bàn nhất bởi đó sẽ là bàn thắng giúp anh lấy lại tinh thần, tạo động lực cho những trận đấu quan trọng tiếp theo của mùa giải.

Phong Trần

Bình luận bài viết