Ronaldo: “Siêu Cúp Italia chỉ là sự khởi đầu với Juventus”

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng giúp đội nhà giành Siêu Cúp Italia trước AC Milan, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng Juventus mới chỉ bắt đầu tăng tốc cho mùa giải năm nay và sẽ hướng tới việc giành nhiều danh hiệu hơn nữa.

Tham khảo thêm:

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã mở tỷ số cho Juventus sau 1 giờ bóng lăn cho đội bóng thành Turin, chiếc thẻ đỏ sau đó của Franck Kessie đã chấm dứt cơ hội của đội bóng áo sọc đỏ đen và Juventus lên ngôi vô địch ở Siêu Cúp Italia.

Đây là chức vô địch đầu tiên của Cristiano Ronaldo với Juventus kể từ sau khi anh chuyển đến đội bóng này từ Real Madrid vào mùa hè năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro và siêu sao người Bồ Đào Nha hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn nữa của Juventus.

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus có được Siêu Cúp Italia

Chia sẻ với Rai Sport sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi, tuy nhiên cả đội đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn và tôi rất vui mừng vì đã mang về chức vô địch cho Juventus”.

“Tôi rất vui khi có được chức vô địch vào đầu năm 2019, chúng tôi sẽ tiến từng bước vững chãi để tiếp tục chinh phục những danh hiệu khác”.

Ronaldo đang hướng tới những chức vô địch tiếp theo với Juve

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Serie A Juventus cũng đang vững chãi trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn Napoli và vẫn giữ được thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải tới giờ.

“Serie A luôn là mục tiêu hàng đầu của Juventus”, Ronaldo nói thêm.

“Chúng tôi đang có giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, mùa giải vẫn còn rất dài và sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng để dành được chức vô địch”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết