Ronaldo đoạt “Cầu thủ hay nhất Juventus mùa giải 2019/20”

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 19:47
4.2 /5 của 6 đánh giá

Trang chủ Juventus công bố chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ hay nhất mùa giải của CLB” – không ai khác chính là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Danh hiệu “Cầu thủ hay nhất Juventus mùa giải 2019/20” đã chính thức thuộc về siêu sao Cristiano Ronaldo, với những màn trình diễn đáng kinh ngạc của chân sút người Bồ Đào Nha dù đã ở tuổi 35.

Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng của Ronaldo sau một mùa giải bùng nổ với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn vào chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp của Bà Đầm già và đưa đội bóng thành Turin đến vòng 1/8 UEFA Champions League.

Ronaldo giành danh hiệu  “Cầu thủ hay nhất Juventus mùa giải 2019/20” 

Trang chủ Juve công bố: “Danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của CLB gọi tên Cristiano Ronaldo! Sau một mùa giải kéo dài tới 11 tháng, đội bóng đã gặt hái được thành công và cũng có chặng đường phải dừng lại. Yếu tố đáng kể nhất trong mùa giải qua không gì khác chính là những bàn thắng của CR7”

“Nhiều thập kỷ trôi qua mà không cầu thủ nào của Juve đạt đến cột mốc 30 bàn thắng trong 1 mùa giải. Ronaldo đã đến và làm được kỳ tích đó chỉ trong thời gian ngắn”

“Đẳng cấp, khả năng lãnh đạo, sự lạnh lùng và khả năng săn bàn của Ronaldo là điều mà tất cả những ai yêu mến Juventus đều phải công nhận. “Cầu thủ hay nhất năm” là hoàn toàn xứng đáng. Xin chúc mừng Cristiano Ronaldo”.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho mùa giải tuyệt vời của CR7

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp rất cao. Siêu sao người Bồ Đào Nha như một đầu tàu kéo Juventus đi tới thành công. 37 bàn thắng trên mọi đấu trường là chứng minh cho một mùa giải chói sáng như thường lệ của cựu sao MU Real Madrid.

Điều đáng tiếc duy nhất với CR7 có chăng là việc anh không thể cùng Bà Đầm già đi sâu tại UEFA Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 với Lyon, Ronaldo là điểm sáng duy nhất của Juve khi tiếp tục chơi năng nổ, ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz Stadium nhưng chung cuộc vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Ở mùa giải tới, Ronaldo sẽ được làm việc với HLV Andrea Pirlo – người được bổ nhiệm thay thế Maurizio Sarrihứa hẹn sẽ được tạo điều kiện tối đa để bùng cháy hơn nữa trong mùa bóng tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết