Ronaldo kiến tạo, Juventus dễ dàng kết liễu “người tí hon” Cagliari

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng dễ dàng trước đội khách Cagliari là kịch bản mà nhiều người đã nghĩ đến từ trước. Ronaldo tiếp tục kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở phút thứ 87, ấn định tỉ số 3-1 cho Juventus.

Xem thêm:

JUVENTUS 3-1 CAGLIARI

Ghi bàn:

Juventus: Dybala (1′) Filip Bradaric (38′ OG), Cuadrado 87′

Cagliari:  Pedro (36′)

Juventus đang chạy phăng phăng tại đấu trường Serie A với 28 điểm sau 10 vòng đấu. Trước một đối thủ như Cagliari khó có thể gây được khó khăn cho Juventus.

Đội chủ nhà Juventus đang có cơ hội làm nên lịch sử giải đấu. Nếu giành chiến thắng trước Cagliari, Juventus sẽ là đội đầu tiên trong lịch sử giành 31 điểm sau 11 vòng đấu tại Serie A. Vì vậy, đội bóng thành Turin sẽ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm nhất. Tuy nhiên, vào giữa tuần tới Juventus sẽ bước vào cuộc đón tiếp Man United tại Champions League, HLV chắc chắn sẽ tiến hành xoay tua đội hình trước Cagliari đêm nay, nhưng Juve hoàn toàn có thể đánh bại Cagliari.

Về phía đội khách Cagliari, họ mới chỉ giành được 13 điểm, đứng vị trí 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Một trận thắng nghiêng về Juve là kịch bản mà nhiều người đã nghĩ đến.

Chưa đầy 1 phút, Dybala đã ghi tên mình lên bảng tỉ số

Ngay ở giây thứ 45 của trận đấu, Dybala đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi xử lý xuất thần. Cầu thủ người Argentina có pha ngoặt bóng loại 2 cầu thủ và dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, Juventus càng chơi càng hay. Đội chủ nhà dồn những đợt tấn công như vũ bão lên khung thành thủ môn Cragno.

Trong khi đội chủ nhà đang mải mê tấn công thì đến phút 36, Joao Pedro bất ngờ gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, một cầu thủ khác của Cagliari đã phản lưới nhà, giúp cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Trên hàng công của Juventus, Ronaldo là cái tên hoạt động năng nổ nhất. Nếu may mắn, CR7 đã ghi bàn ở những phút cuối của hiệp 1, sau pha đánh đầu dội cột dọc.

Juventus dễ dàng kết liễu “người tí hon” Cagliari

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm hơn. Trong khi đó, Cagliari tấn công yếu ớt nên không tạo ra được bất ngờ nào. Bất ngờ ở phút 87, tận dụng thời cơ đội khách mải mê tìm kiếm bàn gỡ hòa, Ronaldo thoát xuống rất nhanh kiến tạo cho Cuadrado ấn định chiến thắng 3-1.

Thắng trận, Juventus có 31 điểm sau 11 vòng đấu củng cố ngôi đầu bảng Serie A. Với riêng cá nhân Ronaldo, anh đã có pha kiến tạo thứ 5 và có thành tích bất bại cùng đội bóng thành Turin tính từ đầu mùa.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny; Joao Cancelo, Bonucci, Benatia, De Sciglio; Bentancur, Pjanic (Alex Sandro 70’), Matuidi (Barzagli  83’); Douglas Costa ( Cuadrado 87’), Cristiano Ronaldo, Dybala

Cagliari: Cragno; Srna, Pisacane, Ceppitelli, Padoin (Sau 80’); Ionita (Farago 67’), Bradaric (Cigarini 56’), Barella; L.Castro; Joao Pedro, Pavoletti

Phong Trần

 

Bình luận bài viết