Ronaldo nổ súng, sánh vai Messi với kỷ lục Cúp C1

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 07:00
2.9 /5 của 43 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo lại nổ súng mở ra chiến thắng cho Juventus, đồng thời đi vào lịch sử UEFA Champions League với thành tích ngang bằng Lionel Messi.

Rạng sáng nay (25/11), Juventus đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi 2-1 trước Ferencvaros ở lượt trận thứ 4 bảng G UEFA Champions League, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với pha lập công giúp Bà Đầm già cân bằng tỉ số trong hiệp 1. Bàn thắng này giúp chân sút người Bồ Đào Nha cân bằng thành tích với đại kình địch Lionel Messi ở đấu trường châu Âu.

Ronaldo ghi bàn mở ra thắng lợi cho Juventus trước Ferencvaros

Cụ thể, cả 2 siêu sao của bóng đá đương đại đều đang sở hữu 70 pha lập công ở các trận đấu trên sân nhà ở Cúp C1 châu Âu. Đây là thành tích ghi bàn vô cùng đáng nể của hai “quái kiệt” làng túc cầu và là kỷ lục tại sân chơi danh giá này.

Tổng cộng, Ronaldo đã ghi được 131 bàn thắng sau 172 trận đấu tại UEFA Champions League. Lão tướng 35 tuổi vẫn là cỗ máy ghi bàn hủy diệt dù và không xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác.

Nhận xét về siêu sao người Bồ Đào Nha, HLV Andrea Pirlo của Juve cho hay: “Ronaldo là cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, ai cũng biết điều đó. Cậu ấy là một nhà vô địch thực sự và là tấm gương cho mọi người xung quanh, cả trong các trận đấu và trong tập luyện. Lời khuyên duy nhất tôi có thể cho anh ấy là hãy cứ duy trì những gì đang thể hiện”.

Siêu sao người BĐN cân bằng kỷ lục ghi bàn với Messi tại Cúp C1

Ở trận đấu rạng sáng nay, dù phải làm khách trước Juventus nhưng Ferencvaros mới là những người chủ động hơn trong những phút đầu và mở tỉ số trận đấu ở phút 19. Sau bàn thắng sớm, Ferencvaros phòng ngự số đông và Juventus tấn công đơn điệu.

Dẫu vậy, Ronaldo luôn mang đến sự khác biệt cho Juve, Phút 35, CR7 nhẹ nhàng đẩy bóng vượt qua 2 cầu thủ Ferencvaros trước khi tung cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm tung lưới Dibusz, gỡ hòa 1-1.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa thì vào phút bù giờ thứ 2, Morata đã đóng vai người hùng với bàn thắng ở phút 90+2, ấn định thắng lợi 2-1 đưa Bà Đầm già đi tiếp.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.