Ronaldo sẽ ra mắt Juventus trên sân của Chievo

Thứ Sáu, ngày 27/07/2018 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo sẽ chính thức có màn ra mắt các cổ động viên của Juventus bằng trận đấu đầu tiên của mùa giải với Chievo vào ngày 18 hoặc 19/8 sắp tới.

Ronaldo sẽ có một màn ra mắt đầy hứa hẹn khi sân Stadio Marc’Antonio Bentegodi của Chievo có sức chứa lên tới 40.000 chỗ ngồi. Đây là một trong những sân vận động lớn nhất Italia. 

Trong khi đó, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên được đá tại sân nhà Allianz vào ngày 26/8. Đối thủ của nhà đương kim vô địch Serie A trong trận đấu này là Lazio.

Ronaldo sẽ ra mắt Juventus trong trận đấu ra quân ở SerieA
Cổ động viên Juventus rất ngóng chờ Ronaldo

Trước đó, nhiều cổ động viên đã rất kỳ vọng sẽ được nhìn thấy Ronaldo xuất hiện trong màu áo Juventus sớm hơn. Đặc biệt, Bà đầm già thành Turin sẽ đối đầu với Real Madrid trong khuôn khổ giải ICC. Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Ronaldo chống lại đội bóng cũ của mình nhưng điều này đã không xảy ra.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang trong kỳ nghỉ sau World Cup của mình. Mới đây nhất, anh đã đăng 1 bức hình chụp cùng với người yêu Georgina Rodriguez lên trang Instagram của mình.

Ronaldo sẽ ra mắt Juventus trong trận đấu ra quân ở SerieA
Anh vẫn đang trong kỳ nghỉ cùng bạn gái

Hơn lúc nào hết, các cổ động viên của Juventus đang trông ngóng từng ngày để được thấy một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới thi đấu trong màu áo sọc trắng đen.

Trước khi đầu quân cho Juventus, Ronaldo đã có cho mình 5 Quả bóng vàng, 5 chức vô địch Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. CR7 là một cầu thủ có nhiều tham vọng. Ở độ tuổi 33, anh đã từng tuyên bố rằng anh đến Italia để tìm kiếm những thách thức mới. 

Hiển Vi

Bình luận bài viết