Ronaldo tự tin cùng Juventus bước vào tứ kết cúp C1

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo và Juventus đã gặp bất lợi sau trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tràn đầy tự tin vào cơ hội đi tiếp của Juventus.

Việc Ronaldo và Juventus không thể có được chiến thắng trên đất Pháp, thậm chí đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trên sân của Lyon là cú sốc lớn nhất của lượt đi vòng 16 đội cúp C1. Đội khách là những người làm chủ phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng đã không thể tung ra bất kỳ một cú sút trúng đích nào, trong khi hàng thủ không thể đứng vững trước sức tất công không quá lớn của đội chủ nhà.

Đây mới là lần đầu tiên Lyon đánh bại được Juventus tại đấu trường châu lục, sau khi để thua 3 và hòa 1 trong 4 lần gặp trước đó.

Ronaldo và cả Juventus đã chơi tệ trong trận đấu với Lyon

Ronaldo có lẽ là người tạo nên nhiều thất vọng nhất khi không thể một lần đưa bóng đi trúng khung thành sau 4 lần tung ra pha dứt điểm. Anh cũng phải nhận một kỷ lục buồn sau trận đấu này, là việc không thể ghi bàn từ chấm đá phạt tại cúp C1 sau 25 lần sút gần nhất.

Juventus sẽ có cơ hội sửa sai ở trận lượt về diễn ra trên sân Allianz Stadium vào ngày 18/3 tới đây. Siêu sao số 1 của đội bóng – Ronaldo rất tự tin vào việc anh và các đồng đội sẽ lội ngược dòng để đoạt lấy tấm vé bước vào vòng tứ kết.

“Chúng tôi không lo lắng về việc bị loại khỏi giải đấu”, Ronaldo cho biết.

“Đây là giải đấu khó nhất trong môn thể thao này. Tôi rất mong chờ được chơi trận lượt về trên sân Allianz Stadium. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ bước vào vòng sau.”

Ronaldo vẫn rất tự tin vào khả năng đi tiếp của Juventus

Juventus đã phải chịu thất bại đầu tiên trong chặng đường hướng tới chiếc cúp C1 lần thứ 3 trong lịch sử đội bóng sau khi bất bại ở vòng bảng, với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Hành trình của họ bắt đầu với trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân của Atletico Madrid, sau đó đánh bại Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow cả trên sân nhà và sân khách, cuối cùng là thắng lợi trước chính Atletico Madrid trên sân nhà để có được vị trí cao nhất bảng D.

Ronaldo mới chỉ có 2 bàn thắng tại cúp C1 mùa này, nhưng anh vẫn là người đứng đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại tại giải đấu hấp dẫn nhất cấp câu lạc bộ với 128 pha lập công, nhiều hơn 14 bàn so với Lionel Messi của Barcelona.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.