Ronaldo vượt mặt Messi, lập cột mốc đặc biệt ở Cúp C1 cùng Juventus

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Bayer Leverkusen tại vòng bảng UEFA Champions League vừa qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục vượt mặt đại kình địch Lionel Messi để lập 2 dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp.

Tại lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League, Juventus được chơi trên sân nhà trong cuộc đấu với Leverkusen. Không nằm ngoài dự đoán Lão bà thành Turin áp đảo hoàn toàn đối thủ và gần như không cho đại diện của Bundesliga chơi bóng.

Bàn thắng sớm dành đến cho Lão bà cũng là điều không quá khó hiểu. Sau 2 bàn thắng dẫn trước của đồng đội, phút 89, Ronaldo đã ấn định tỷ số 3-0 sau đường kiến tạo của Dybala. Chiến thắng này giúp Juventus và Ronaldo giải tỏa được nhiều áp lực sau những kết quả không thực sự như ý trong thời gian qua.

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen giúp Ronaldo vượt Lionel Messi – người đang sở hữu 32 bàn và sánh ngang kỷ lục của Raul Gonzalez khi ghi bàn vào lưới 33 câu lạc bộ khác nhau tại Champions League. Đáng nói Raul đã giải nghệ trong khi Ronaldo vẫn còn đang sung sức ở tuổi 34. Vậy nên Ronaldo vẫn còn thời gian và được kỳ vọng vượt mặt huyền thoại của Real Madrid.

Ronaldo vượt mặt Messi, lập cột mốc đặc biệt ở Cúp C1 cùng Juventus

Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo đang có mùa giải thứ 14 liên tiếp ghi bàn tại Champions League. Có 3 cầu thủ làm được điều này là Raul, Lionel Messi và Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là hung thần với các câu lạc bộ đến từ Đức khi trong 25 lần đối đầu với họ, CR7 ghi tới 27 bàn. Chưa cầu thủ nào tại Champions League đạt tới thành tích đáng kinh ngạc của tiền đạo Juventus.

Thắng trận này, Ronaldo và các đồng đội tạm thời leo lên vị trí thứ nhất với 4 điểm trong tay, hơn Atletico – đội bóng cũng mới giành chiến thắng 2-0 trước Lokomotiv về chỉ số phụ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.