Sao Barcelona nguy cơ lỡ siêu kinh điển sau trận hòa Napoli

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ bị Napoli cầm hòa ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2, Barcelona còn đón nhận thêm thông tin không vui khi một ngôi sao của đội bóng dính chấn thương đồng thời nguy cơ bỏ lỡ trận siêu kinh điển với Real Madrid.

Barcelona vừa trải qua 90 phút vô cùng vất vả trước Napoli để có được kết quả hòa 1-1. Dù tạm giành lợi thế với bàn thắng trên sân khách song đoàn quân của HLV Quique Setien vẫn sẽ phải vô cùng nỗ lực ở màn tái ngộ đối thủ này nếu muốn giành vé vào vòng tứ kết cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay.

Không chỉ bị Napoli cầm chân mà sau trận đấu, ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Barcelona còn đón nhận thêm thông tin chẳng mấy vui vẻ khi trụ cột của CLB là Gerard Pique đã dính chấn thương đồng thời có nguy cơ bỏ lỡ trận siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 2/3 sắp tới trong khuôn khổ vòng 26 La Liga.

Pique rời sân ở phút 90+3 trong màn so tài với Napoli và sau khi trải qua bước đầu cuộc kiểm tra, các bác sĩ của Barcelona xác nhận trung vệ này đã bị bong gân mắt cá chân. Ngay khi trở về TBN cùng với Barcelona, Pique sẽ có buổi kiểm tra y tế cụ thể để xác nhận tình hình cũng như mức độ nguy hiểm của chấn thương nói trên.

Pique dính chấn thương ở trận hòa trước Napoli

Theo nguồn tin từ tờ Marca (TBN), khả năng cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu sắp tới với Real là tương đối cao. Nếu điều này diễn ra, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Barcelona bởi dù đã có những ảnh hưởng tuổi tác song Pique vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nơi tuyến phòng ngự của đội bóng.

Barcelona đang trải qua những chuỗi trận vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân của 2 đội bóng cực kỳ khó chịu là Napoli và Real Madrid. Ở trận đấu với đại diện Italia, thầy trò Quique Setien cũng mất 2 tiền vệ quan trọng là Vidal với Busquets trong màn tái ngộ đối thủ vào ngày 19/3 tới vì án treo giò.

Và có nguy cơ vắng mặt trong trận siêu kinh điển gặp Real Madrid

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu La Liga song họ cũng chỉ hơn Real có 2 điểm ở bảng xếp hạng. Chính vì thế, nếu thất bại tại Santiago Bernabeu, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay đại kình địch. Khi đó, việc đòi lại vị trí ấy sẽ vô cùng khó khăn cho Blaugrana.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.