Vô địch Serie A, sao Inter tiết lộ lý do từ chối cả Barca lẫn Real

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 10:06
4.3 /5 của 2 đánh giá

Lautaro Martinez là nhân tố chủ chốt trong chức vô địch Serie A của Inter Milan. Sau chiến tích này, anh đã chia sẻ về việc mình suýt chuyển tới Barca hoặc Real Madrid.

Được chơi Barca và Real Madrid luôn là giấc mơ đối với mọi cầu thủ nào. Đặc biệt là khi bạn được hai gã khổng lồ của bóng đá TBN mời gọi ngay từ lúc còn là một cầu thủ trẻ thì rất khó để đưa ra lời chối từ. Thế nhưng đối với nhà tân vô địch Serie A Lautaro Martinez, thì mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tiền đạo người Argentina mới đây đã chia sẻ rằng anh đã từ chối sự chèo kéo từ Barca và Real Madrid tới hai lần.

Barca đã phải từ bỏ Martinez vì những khó khăn về tài chính

Trả lời phỏng vấn của ESPN, Martinez, một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho chức vô địch của Inter đã không ngần ngại chia sẻ về việc anh đã từng ở rất gần với Barca. Bên cạnh đó, đồng hương của Lionel Messi cũng tiết lộ lý do vì sao những thương vụ này bị người đại diện của anh chối từ.

“Tôi đã thật sự ở rất gần với việc gia nhập Barca. Thậm chí, tôi đã nói chuyện với Lionel Messi về việc đó, tuy nhiên họ đang gặp phải những vấn đề về tài chính và tôi quyết định ở lại Ý. Cuối cùng mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp, ở lại Inter và vô địch Serie A, thật tuyệt vời”, Martinez nói.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Argentina tiếp tục nói việc anh có cơ hội trở thành cầu thủ của Real Madrid trước cả khi được Barca giành sự quan tâm. 

“Real Madrid Castilla (đội trẻ của Real) khi đó được dẫn dắt bởi Santiago Scolari và ông ấy đã tới xem tôi thi đấu. Lúc đó, tôi mới chỉ vừa gia nhập Racing Club và tôi cảm thấy đó chưa phải là thời điểm thích hợp cho một chuyến đi xa. Nhiều năm sau, khi đã trưởng thành hơn, họ tiếp tục quay lại Racing và mời tôi ký một bản hợp đồng chuyển nghiệp. Nhưng vì vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ nên tôi nghĩ mình chưa sẵn sàng cho thử thách lớn ở Madrid”, Martinez chia sẻ về quãng thời gian khi còn là một cầu thủ trẻ tiềm năng ở giải Argentina.

Lautaro Martinez đang hạnh phúc tại Inter Milan

Cuối cùng, Martinez tin rằng những sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Anh cũng tin rằng giờ đây mình đã có thể tuyên bố giấc mơ từ thuở bé được trở thành một nhà vô địch đã trở thành hiện thực.

Martinez cùng Lukaku chính là cặp tiền đạo đã giúp Inter lật độ đế chế của Juventus suốt một thập kỷ qua. Hai người cùng nhau ghi đến gần 40 bàn thắng sau 34 vòng đấu cho nửa xanh đen thành Milan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha