Sao Liverpool tiết lộ công việc sẽ theo đuổi nếu không chơi bóng chuyên nghiệp

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của đội bóng vùng Merseyside – Joe Gomez tiết lộ, chính người thầy dạy thể dục ở trường học năm xưa của anh đã giúp anh khám phá ra tài năng của mình và nếu như không chơi bóng, có lẽ anh cũng sẽ trở thành giáo viên thể dục.

Tham khảo thêm:

Chia sẻ trong một sự kiện có hợp tác với EA Sports, trung vệ của đội bóng chủ sân Anfield – Joe Gomez đã đôi lời về những sự bổ trợ của môn học thể dục tại trường học với bóng đá ở khía cạnh phối hợp đồng đội.

“Môn học mà tôi yêu thích ở trường là thể dục, tôi không phải là học sinh giỏi ở các môn văn hóa, thế nhưng điều đó không phải là tôi học kém những môn học đó, chỉ là tôi tìm thấy niềm vui và sự thoải mái khi học thể dục”, Gomez chia sẻ.

Joe Gomez rất hứng thú với các buổi tập thể chất

“Ở thời điểm đó, tôi nhận biết được rằng đâu là điều mình cần phải hoàn thành trước tiên, tôi luôn cố gắng làm bài tập, trước khi nghĩ đến những cuộc vui trên sân tập. Nếu như không theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp, tôi cũng sẽ làm một giáo viên dạy thể dục”.

Chính vì niềm đam mê với những môn học về thể chất đã khơi dậy trong Gomez sự yêu thích với bóng đá, môn thể thao mà anh đã chọn để theo đuổi sau này.

Joe Gomez đã chọn bóng đá là môn thể thao mà anh sẽ theo đuổi

Gia nhập lò đào tạo trẻ của Charlton vào năm 2007, Gomez đã dần dần đi qua các lứa cầu thủ của đội bóng này và có trận ra mắt đội 1 vào năm 2014, và cũng chỉ 1 năm sau đó, anh đứng trong hàng ngũ của đội 1 Liverpool.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.