Sao Man City “làm liều”, cưỡng hôn cả phóng viên ngay trên sóng truyền hình

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Zinchenko là một trong những sao trẻ thi đấu ấn tượng nhất tại Manchester City vào thời điểm này bởi sự quyết tâm và liều lĩnh. Mới nhất, hậu vệ 22 tuổi vừa một lần nữa khiến fan hâm mộ phát sốt khi “cưỡng hôn” nữ phóng viên xinh đẹp ngay trên sóng truyền hình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi cùng ĐT Ukraine đánh bại Serbia tới 5-0 trên sân nhà ở vòng loại Euro 2020 mới đây, Zinchenko đã được mời trả lời phỏng vấn sau trận cùng cô phóng viên vô cùng xinh đẹp.

Thay vì tập trung vào câu hỏi, chàng cầu thủ đang khoác áo Man City lại không thoát khỏi vẻ đẹp quá quyến rũ của nữ phóng viên nói trên và cuối cùng, anh cũng không trả lời hay chia sẻ bất cứ điều gì mà chỉ đơn giản thơm má phóng viên xinh đẹp kia rồi bỏ đi.

Man city euro
Zinchenko gây sốc khi cưỡng hôn nữ phóng viên trên sóng truyền hình

Đáng chú ý, nữ phóng viên tóc vàng cũng không hề có hành động chống cự. Ngoài ra, ngay sau khi kết nối với trường quay tại đài truyền hình, cô còn tỏ ra ngại ngùng và nở nụ cười rất duyên khi bị các đồng nghiệp nam trêu chọc.

Với Zinchenko, hành động mà cầu thủ sinh năm 1996 thực hiện trên sóng truyền hình bất ngờ nhận được rất nhiều lời hưởng ứng từ các cá nhân trên mạng xã hội. Trong đó, một tài khoản cho biết: “Zinchenko, anh ấy thật dễ thương và nữ phóng viên kia cũng vậy. Biết đâu, sau buổi phỏng vấn này, họ sẽ tới với nhau thì sao”.

Hành động gây sốc của Zinchenko trên sóng truyền hình

Zinchenko đang là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Ukraine vào thời điểm này. Anh đã cùng với Man City giành 2 danh hiệu ngoại hạng Anh, 2 cúp liên đoàn và 1 cúp FA. Cũng may cho hậu vệ này là không đen đủi như võ sĩ người Bulgaria, Kubrat Pulev.

Anh này cũng có hành động như Zinchenko hồi tháng 3 vừa qua song thay vì nhận được sự tán dương từ mọi người, anh ngay lập tức nhận lệnh tham gia học các lớp nhằm ngăn chặn nạn quấy rối tình dục.

Dương Anh

Bình luận bài viết