Sao MU tậu siêu xe tặng cha ngày sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ trẻ của MU – Brandon Williams mới đây đã dành tặng cho cha anh một chiếc xe Mercedes trị giá lên tới 40.000 bảng Anh trong ngày sinh nhật của ông.

Mùa giải năm nay, Brandon Williams rất được HLV trưởng của MU – Ole Gunnar Solskjaer ưu ái khi được tạo rất nhiều cơ hội ra sân để cạnh tranh sòng phẳng với người đàn anh .

Trên mọi đấu trường, hậu vệ trẻ này đã có tới 26 lần ra sân cho và được đánh giá là một trong những cái tên triển vọng nhất trong đội 1 của đội chủ sân Old Trafford bên cạnh tiền đạo Mason Greenwood.

Thi đấu ấn tượng, Williams ngay lập tức được hưởng một đãi ngộ lớn đến từ MU khi được đề xuất một bản hợp đồng mới, trong đó, mức lương của hậu vệ này là 40.000 bảng/tuần. Và như để tri ân những người thân trong gia đình, những người đã luôn ủng hộ anh trong thời gian qua, Williams đã mua tặng một chiếc xe Mercesdes trị giá lên tới 40.000 bảng để giành tặng cho cha mình.

Video Williams tặng chiếc xe nhân ngày sinh nhật cha

Bài đăng của Williams trên trang cá nhân về món quà bất ngờ cho cha mình đã nhanh chóng được lan tỏa trên mạng xã hội và sau đó đã nhận được tổng cộng 7.500 lượt chia sẻ và 58.000 lượt thích.

Được biết, gia đình của Williams cũng không phải là một gia đình thực sự khá giả, khi mẹ anh chỉ là một chủ quán cà phê nhỏ tại chợ Harpurhey tại thành phố Manchester. Món quà này mà Williams dành tặng cho cha mình thực sự là một bất ngờ lớn đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

Trong thời gian tới, nếu như tiếp tục có được một phong độ cao, Williams rất có thể sẽ còn nhận được những mức đãi ngộ cũng như những mức thưởng cao hơn nữa đến từ ban lãnh đạo của MU.

Williams đang là một trong những hậu vệ triển vọng của MU

Mục tiêu hiện tại của hậu vệ trẻ này và các đồng đội tại Quỷ đỏ đó là hiện thực hóa việc trở lại với đấu trường Cúp C1 vào mùa giải năm sau.

Hiện tại MU chỉ đang kém 3 điểm trên bảng xếp hạng và với một dễ hơn hẳn đối thủ khi đã vượt qua hầu hết các đối thủ mạnh nhất giải đấu, MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cuộc đua thành công vào top 4.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.