Sao MU tự tin đưa đội bóng vượt qua cơn bĩ cực

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Manchester United đang lâm vào khủng hoảng với liên tiếp các kết quả tệ hại, mới đây, chia sẻ trước giới truyền thông, một tân binh Quỷ đỏ khẳng định anh sẵn sàng đưa đội bóng vượt qua cơn bĩ cực.

Đã 4 trận liên tiếp trôi qua, Man United không thắng, thậm chí, nếu tính riêng trên sân khách trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ hoà và thua ở 11 trận gần nhất.

Đây rõ ràng là thành tích tệ hại với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, thêm vào đó là vị trí thứ 12 tại ngoại hạng Anh mà Man United đang có càng khiến cổ động viên thêm nhiều chỉ trích hướng về thầy trò Solskjaer.

Trước những áp lực đang bủa vây, mới đây, tiền vệ trẻ Daniel James đã lên tiếng trấn an tinh thần fan hâm mộ. Chia sẻ với giới truyền thông, anh khẳng định:

“Đây thực sự là một quãng thời gian khó khăn của đội bóng khi chúng tôi không thể tìm ra được công thức chiến thắng trong các trận đấu. Tuy nhiên, Man United là một đội bóng lớn và chúng tôi luôn biết cách vượt qua những thử thách như thế này. Dù vậy, để làm được điều đó, chúng tôi cần sự ủng hộ của các cổ động viên và cần sự tin tưởng của họ”.

James tự tin có thể đưa đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn

Ngoài ra, tân binh người xứ Wales cũng đồng thời nhấn mạnh rằng anh hoàn toàn có thể toả sáng và đảm đương vai trò đầu tàu để giúp đội bóng vượt qua cơn bĩ cực.

“Tôi tự tin vào khả năng của mình, tôi tin rằng mình đủ sức để gồng gánh CLB. Tôi có thể ghi bàn, kiến tạo và làm mọi thứ, sẵn sàng làm tất cả để phục vụ lợi ích chung tại đội bóng. Tôi tin rằng Man United sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có của mình”.

Sau quãng nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Man United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford tại vòng 9 giải ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.