Sao Real Madrid tự tin vào sự thành công của ĐT Đức tại Euro 2020

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tự tin vào một lớp kế cận đầy tài năng, Toni Kroos tự tin rằng ĐT Đức sẽ có một kỳ Euro 2020 thành công dù họ mới chỉ bắt đầu đá vòng loại.

Tham khảo thêm:

Sau bóng ma thất bại tại vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga, ĐT Đức đã có rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Hàng loạt những cái tên trẻ trung đã được HLV Joachim Lowe đưa lên đội tuyển nhằm tìm kiếm một sự kế cận cho lứa cầu thủ vô địch World Cup 2014 nay đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

ĐT Đức đang sở hữu lứa kế cận đầy tài năng

Điều này đang giúp thành tích của Die Manschafts được cải thiện, bằng chứng là tại vòng loại Euro 2020, họ toàn thắng cả 3 trận đầu tiên, ghi 13 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần. Điều này đang giúp Toni Kroos cảm thấy tự tin. Anh thậm chí còn cho rằng ĐT Đức sẽ ‘thay da đổi thịt’ và thành công tại kỳ Euro năm sau dù mới chỉ bắt đầu đá vòng loại:

“Tôi có linh cảm lạc quan cho Euro 2020. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là thống trị các trận đấu, nhưng chúng tôi đang tìm kiếm nhiều động lực hơn trong chặng đường tới”.

Kroos tự tin vào Euro 2020 dù mới chỉ bắt đầu đá vòng loại

“Đặc biệt là trong tấn công, chúng tôi có những cầu thủ có thể gây ra vấn đề cho đối thủ như Sane, Brandt hay Gnabry. Điều đó khiến chúng tôi khó lường hơn và mạnh hơn tại World Cup. Với 3 trận thắng giòn giã vừa qua, tinh thần cũng như tâm lý của chúng tôi đang lên rất cao và tôi tự tin vào lớp cầu thủ trẻ kế cận của mình”. Toni Kroos cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết