Sao Real Madrid “tức giận” vì Ramos được đặc cách nghỉ thêm

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 14:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Ramos được Real Madrid ưu ái cho nghỉ dài hơi thêm 1 tuần sau kỳ World Cup. Và đó là lý do khiến đồng đội của anh tại Madrid đã tỏ ra rất “phẫn nộ”.

Sau kỳ World Cup 2018 bận rộn tại Nga, đội trưởng Ramos được đội chủ sân Bernabeu ưu ái cho nghỉ thêm. Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ hội quân muộn hơn 8 ngày kể từ khi Real Madrid có lệnh tập trung luyện tập toàn đội.

Đồng đội Real Madrid “tức giận” vì Ramos được đặc cách nghỉ thêm

Đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha như: Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Nacho và Dani Carvajal đã trở về sau kỳ nghỉ của họ vào ngày 25/7;  26/ 7 và 29/7

Trong khi đó một số đồng đội khác của anh lại đang vất vả sang Mỹ thi đấu giải bóng đá giao hữu ICC. Những ngày nghỉ thêm của Ramos, anh còn thản nhiên đăng những bức ảnh du lịch vui vẻ cùng cô vợ Pilar Rubio khiến không ít đồng đội phải ganh tỵ.

Đội trưởng Real Madrid có chuyến nghỉ dài hơi cùng vị hôn thê Pilar Rubio

Đội trưởng Real được xác nhận sẽ trở về và trở lại luyện tập cùng đồng đội vào thứ Hai (06/8) tuần sau. Anh đã có kỳ nghỉ dài hơi và đang rất sẵn sàng cho mùa giải mới cùng tân HLV Julen Lopetegui và các đồng đội.

Ramos tới Real Madrid năm 2005 từ CLB Sevilla. 13 năm thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Ramos cùng Real chinh phục không biết bao nhiêu danh hiệu lớn nhỏ.

Hậu vệ Tây Ban Nha đang tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng Real Madrid

Hậu vệ 32 tuổi hiện đang mang chiếc băng đội trưởng của CLB Real Madrid. Ramos có lối chơi xông xáo, quyết liệt, không ngại va chạm. Anh cũng đang nắm giữ kỷ lục nhận thẻ đỏ ở La Liga với 18 lần bị truất quyền thi đấu.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao mới nhất

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.